Hệ thống Hot Fanpage - “Vũ khí” Marketing thần tốc cho chiến dịch Social Media

03 Thg 08

Bí mật đằng sau những chiến dịch Social Media Marketing luôn có sự góp mặt của các “vũ khí” như Livestream, KOL, Minigame, các chủ đề cảm xúc, Viral Clip,... và chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Hot Fanpage - hệ thống Fanpage sở hữu lượng fan hùng hậu, lượt tiếp cận nhanh chóng mặt giúp lan tỏa chiến dịch Marketing của doanh nghiệp đến khách hàng mục tiêu. Hot Fanpage chính là một trong những giải pháp Marketing hiệu quả, tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

(Ảnh: Pinterest)

Tại sao Hot Fanpage mang đến hiệu quả tối ưu cho chiến dịch Marketing trên Social Media?

Một chiến dịch thành công được hình thành từ nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là với chiến dịch Marketing sẽ là sự kết hợp của cả một quá trình, giai đoạn. Nhưng với chiến dịch Social Media cần có sự bùng nổ nhanh và mạnh mẽ tạo hiệu ứng lan tỏa thì việc chọn kênh quảng cáo là hết sức quan trọng, đóng vai trò quyết định mạnh mẽ. Và một trong những điểm tiếp xúc cực kỳ hiệu quả trong thời đại bùng nổ Internet ngày nay chính là Hot Fanpage.

(Ảnh: Social Media Week)

Các Hot Fanpage có điểm mạnh trong việc tạo dựng content liên tục và có được lượng fans hùng hậu. Do đó việc kết hợp với các Hot Fanpage có lượng fans tương đồng với nhóm đối tượng mà thương hiệu muốn hướng tới là một cách giúp thương hiệu có thể tối ưu hóa việc tạo content cũng như dễ dàng reach được nhóm khách hàng mong muốn.

Đây là một hình thức khá mới nhưng cũng đã được áp dụng khá hiệu quả bởi các thương hiệu với nhiều nội dung lồng ghép thương hiệu và bóng đá thu hút được sự tương tác của cộng đồng gây được sự chú ý lớn, giúp mang đến thành công cho các chiến dịch Social Media.

Các Hot Fanpage nổi bật tại Việt Nam

Kênh 14 - Trang tin hàng đầu dành cho giới trẻ

(Ảnh: Kênh 14)

Kênh 14 với những tin tức về đời sống xã hội, tin nổi bật về giải trí, thời trang, làm đẹp, du lịch, phim ảnh,... luôn là nơi được giới trẻ yêu thích hàng đầu, thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất. Với tổng số fan lên tới hơn 4.500.000 người, tổng lượng tương tác 225.326.086 lượt/tháng, tổng số lượt xem video: 608.209.948 lượt view, tổng người tiếp cận: 46.680.089 người, trong đó số lượng 62% nữ và 38% nam phần lớn là độ tuổi từ 18-24 tuổi, Kênh 14 xứng đáng là một Hot Fanpage hàng đầu của giới trẻ Việt Nam

Afamily - Nơi thu hút đông đảo phái đẹp

(Ảnh: AFamily)

Afamily là Fanpage cung cấp những thông tin thú vị và bổ ích về phụ nữ, làm đẹp, cuộc sống gia đình, các tin hot về làng giải trí và xu hướng thời trang mới nhất tại Việt Nam. Afamily tưởng chừng như chỉ dành riêng cho phái đẹp nhưng lại có tới 54% đối tượng độc giả là nam giới. Tổng số fan của Afamily có tới 1.270.000 người và còn tiếp tục tăng qua từng ngày nên lượng tương tác trung bình "khủng" lên tới 41.195.590/tháng, tổng lượt xem video: 58.325.590 lượt view và tiếp cận 17.446.258 người.  Đây là một trong những fanpage nổi bật hứa hẹn mang đến sự lan tỏa trên mạng xã hội hiện nay.

Welax - Kênh báo chí bằng video đặc biệt trên Social Media

Cùng với xu hướng Video marketing trong quảng cáo trực tuyến, việc tạo ra các clip viral, clip chế, phim ngắn trong các chiến dịch của thương hiệu cũng mang lại hiệu quả cao về mặt nhận diện cũng như hiệu ứng lan tỏa. Welax là một kênh báo chí bằng video đặc biệt trên social media. Đây là một hình thức mới lạ, thu hút, giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách mới lạ đến đối tượng độc giả trẻ thông qua các clip viral, clip chế với nội dung độc đáo. Mặc dù Welax là một cái tên mới trong mạng xã hội nhưng đã có hơn 1.270.000 người là fan của fanpage này, tổng số lượt tương tác luôn ở mức cao với 41.195.239 lượt/tháng, tổng số người tiếp cận 17.446.258 người.

Welax chính là điểm tiếp xúc đầy mới mẻ cho chiến dịch social media của thương hiệu trong xu hướng thị hiếu của khách hàng ngày càng nhàm chán với những nội dung bình thường mà ưa thích hơn những hình ảnh, clip kích thích thị giác và cảm xúc hơn rất nhiều.

Nên chọn Hot Fanpage nào cho chiến dịch Social Media?

Tất nhiên, khi liệt kê các Hot Fanpage chúng ta có thể kể ra vô số các Hot Fanpage “đình đám” như Kênh 14, Afamily, Welax, CafeF, Cafebiz, Sohanews, Genk, Zing,... nhưng với việc tối ưu hóa ngân sách nhất cho Marketing, doanh nghiệp không thể quảng cáo tràn lan lên mọi Fanpage và cũng không phải Fanpage nào cũng sẽ mang đến sự hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần phải lựa chọn nên chọn đâu là điểm tiếp xúc sẽ mang đến thành công. Hãy cùng chúng tôi giải đáp bí quyết lựa chọn Hot Fanpage cho chiến dịch Social Media phù hợp với doanh nghiệp.

(Ảnh: Pi.tedcdn)

Lập kế hoạch hoàn thiện chiến dịch trước khi lựa chọn Hot Fanpage

Trước khi đưa nội dung của doanh nghiệp để quảng bá trên các Hot Fanpage thì điều đầu tiên là doanh nghiệp cần phải có được một kế hoạch hoàn thiện cho chiến dịch Social Media. Việc có một kế hoạch marketing hoàn hảo sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trong các phản ứng từ các khách hàng, mang đến hiệu quả về cả mặt thời gian và ngân sách.

Lập kế hoạch cho chiến dịch là bước đầu tiên cho mọi chiến dịch social marketing thành công. Mục đích của công ty khi lựa chọn Hot Fanpage có sức ảnh hưởng trong cộng đồng đó là đẩy mạnh kinh doanh, kích thích tiêu dùng, tăng lượng khách hàng tiềm năng theo dõi cũng như sử dụng sản phẩm, cải thiện kết quả hoạt động của công ty. Chính vì thế, doanh nghiệp cần có kế hoạch tốt nhất để sau khi các nội dung được đăng tải trên Hot Fanpage sẽ mang về thành công không chỉ về Marketing mà còn thúc đẩy được khách hàng mua sản phẩm trong tương lai.

Lựa chọn các Hot Fanpage có lượng Audience tương đồng với khách hàng của doanh nghiệp

(Ảnh: Zen-marketing)

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu riêng của mình để mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng đó. Vậy nên khi lựa chọn các Hot Fanpage, doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý việc chọn các Hot Fanpage có lượng audience tương đồng với khách hàng của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được đúng với các nhóm khách hàng của doanh nghiệp, tận dụng tối đa những tương tác hàng ngày đến từ Hot Fanpage.

Doanh nghiệp hãy xác định lại nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, trong đó đâu sẽ là nhóm đối tượng chính cho chiến lược Social Media của doanh nghiệp từ đó nghiên cứu các Hot Fanpage có đối tượng độc giá ra sao để lựa chọn Fanpage có đặc điểm độc giả gần nhất với khách hàng của doanh nghiệp.

“Chọn mặt gửi vàng” - Hãy hợp tác với đối tác uy tín, đáng tin cậy

Khi một kế hoạch đã được lên hoàn hảo thì việc lựa chọn các đối tác Hot Fanpage là vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp sẽ tốn kém thời gian và tiền bạc cùng với đó là có thể gây ảnh hưởng xấu nếu như chọn sai đối tác Marketing. Việc lựa chọn phía đối tác sở hữu hệ thống Hot Fanpage tin cậy, uy tín trên thị trường là thực sự cần thiết để mang lại thành công cho doanh nghiệp. Trong đó, Admicro là đơn vị có hệ thống các Hot Fanpage phủ sóng nhiều nhóm đối tượng qua các Fanpage hàng đầu.

Admicro tự hào với đội ngũ giàu kinh nghiệm, phát ngôn viên báo chí khiến độc giả tin tưởng, chuyên cung cấp các giải pháp marketing uy tín nhất sẽ giúp các doanh nghiệp lan tỏa thông tin nhanh, rộng rãi. Với các gói giải pháp cụ thể được chia nhỏ để phù hợp với từng mục tiêu và nhu cầu của các doanh nghiệp, Admicro sẽ là nơi cung cấp gói giải pháp Hot Fanpage với chi phí quảng cáo tiết kiệm nhất cho khách hàng.

https://marketingai.admicro.vn/giai-phap-adpage-cho-bai-pr-tao-zone-doc-quyen-cho-nhan-hang/

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.