Nội dung hot

Hermes kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường AR vào dịch vụ giao hàng

Ngọc Mai - Mar 7, 2019

icon viewed 328 views

Bài viết liên quan

Công nghệ thực tế ảo tăng cường đang được các doanh nghiệp nhanh chóng tận dụng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mới đây, công ty chuyển phát châu Âu Hermes đã có kế hoạch kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường AR vào dịch vụ giao hàng.

Đưa công nghệ AR vào dịch vụ giao hàng

Hermes đang nắm lấy công nghệ AR theo nhiều cách để nâng cao trải nghiệm của khách hàng về việc gửi và nhận bưu kiện. Hermes đã lên kế hoạch thêm tin nhắn video thực tế tăng cường AR vào bao bì cho phép khách hàng ghi lại tin nhắn cá nhân mà người nhận có thể kích hoạt bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng Hermes Send của hãng. Ứng dụng Hermes Send hiện đang có sẵn trên hệ điều hành iOS hoạt động với mã vạch 2D trên nhãn vận chuyển có thể được quét để xem tin nhắn video AR trên bưu kiện.

Hermes kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường AR vào dịch vụ giao hàng

Công ty cũng đã thêm một tính năng ứng dụng cho phép khách hàng đo chính xác kích thước hộp sẽ sử dụng để vận chuyển qua camera trên điện thoại thông minh. Trên một bài đăng trên blog của công ty, giám đốc điều hành Hermes cho biết:

“Ứng dụng này sử dụng AR để phủ lên hình ảnh kỹ thuật số của hộp trên bưu kiện, thay thế cho nhu cầu về thước đo vật lý.”

Hermes sắp tới sẽ bổ sung Hermes Play vào ứng dụng dành cho thiết bị Android hoặc iPhone vào cuối năm nay. Công ty sau đó sẽ cung cấp các tính năng khác cho khách hàng bán lẻ.

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng, gia tăng doanh số

Việc thêm công cụ đo lường có thể phục vụ như một trình tiết kiệm thời gian hiệu quả dựa trên thói quen của người tiêu dùng mang theo điện thoại thông minh hơn hơn là mang theo một chiếc thước dây.

(Ảnh: Hermes)

Kết hợp tin nhắn video thông qua việc quét mã vạch vật lý với điện thoại thông minh thể hiện một cách sáng tạo để thêm giá trị cho các sản phẩm, dịch vụ được giao bởi nhãn hãng. Bên cạnh đó, gia tăng yếu tố cá nhân hóa cho mỗi khách hàng khi nhận bưu kiện. Tính năng cho phép người nhận xem tin nhắn video khi nhận gói hàng có thể khuyến khích nhiều người sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty hơn các lựa chọn thay thế.

Hermes nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ AR với mong muốn nâng cao doanh thu (Ảnh: Hermes)

Hermes là một trong những công ty đưa công nghệ AR vào bao bì. Dịch vụ FabFitFun vào năm 2017 đã tiết lộ một ứng dụng di động sử dụng AR để làm sinh động cho việc “đập hộp” một sản phẩm mới mua. Spirits cũng đã trở thành những người sử dụng công nghệ AR lớn để thêm trải nghiệm độc đáo vào bao bì của họ. Shackleton Whiskey, Jägermeister, Pernod Ricard’s Glenlivet, Rémy Martin, Patrón tequila và Diageo’s Bulleit Bourbon đã phát triển các chiến dịch điện thoại thông minh tương tác nhằm kéo dài sự tiếp xúc với thương hiệu và thu hút khách hàng sâu sắc hơn thông qua công nghệ AR trên thiết bị di động.

Theo Mobile Marketer

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Wordpress là gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tối ưu hóa trang Wordpress cho doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Chính sách chiết khấu sản phẩm CPD Booking mới nhất từ Admicro

nội dung tương tự