Highland Coffee cùng câu chuyện về hành trình 20 năm gắn kết niềm tự hào đất Việt

Phương Thảo - Oct 10, 2019

icon viewed 493 views

Bài viết liên quan

Thành lập năm 1999 với số vốn ban đầu từ 700 USD cùng với quyết định táo bạo của nhà sáng lập David Thái, Highlands Coffee ngày càng phát triển vững mạnh và đưa tên tuổi vươn tầm quốc tế. Để kỉ niệm dấu mốc quan trọng trong sự phát triển này, tháng 11 tới đây, Highland Coffee sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo, trải dài từ Bắc vào Nam như để tri ấn khách hàng, đồng thời cũng đánh dấu hành trình 20 năm xây dựng và gắn kết niềm tự hào đất Việt của hãng. 

Highlands Coffee – Thương hiệu cà phê quốc dân, niềm tự hào của người Việt

(Nguồn: Zing.vn)

Highlands Coffee là thương hiệu Việt được sáng lập và được quản lý bởi người Việt. Cha đẻ của thương hiệu là một doanh nhân Việt Kiều – David Thái, sau khi hoàn tất ngành Quản trị kinh doanh tại đại học Washington đã gác lại “giấc mơ Mỹ” để trở về Việt Nam khởi nghiệp ở độ tuổi 30. Với tình yêu và niềm đam mê bất tận với cà phê Việt, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối giữa truyền thống với hiện đại. 20 năm xây dựng và phát triển, Highlands Coffee luôn cố gắng trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt, trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu với quy mô lớn nhất Việt Nam: hơn 300 cửa hàng trải dài khắp 24 tỉnh thành. Highlands xuất hiện ở hầu khắp các tòa nhà lớn và trung tâm thương mại tại Hà Nội và Sài Gòn với những vị trí ngoài trời độc đắc. Cùng với đó là văn hóa mà thương hiệu này đã thay đổi thói quen và trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức văn hóa cà phê nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị truyền thống vốn có.

Chuỗi sự kiện âm nhạc kỉ niệm 20 năm gắn kết niềm tự hào đất Việt

Dàn nghệ sỹ Việt đình đám khuấy động chuỗi sự kiện độc đáo

Như để đánh dấu sự kiện quan trọng cũng như tri ân khách hàng đã đồng hành và gắn bó cùng Highlands Coffee suốt hành trình phát triển, hãng công bố triển khai chương trình mang tên “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện độc đáo.

Nguồn: 2sao

Đây là lần đầu tiên, Highlands Coffee đưa hàng nghìn người hâm mộ đến với chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại những địa điểm mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn Đà Nẵng (08/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và TP.HCM (23/11). Cùng với đó là sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng Việt như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, AMEE… chắc chắn sẽ khuấy động 1 chương trình bùng nổ và những ấn tượng khó phai về 1 hành trình 20 năm trưởng thành của thương hiệu Highlands Coffee.

Biểu tượng Phin cà phê khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam

Nguồn: 2sao

Với chiều cao đến 9m cùng hình dạng kích thước “siêu to khổng lồ”, hứa hẹn biểu tượng phịn cà phê Highlands Coffee sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện. Không chỉ là hình ảnh biểu tượng có một không hai của văn hóa cà phê Việt, Phin Cà Phê còn là hình ảnh đại diện cho sự phát triển, tiếp nối niềm tự hào những giá trị Việt sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong mỗi người Việt, đặc biệt là người trẻ. Đây là cơ hội để Highlands Coffee gửi lời tri ân các đối tác và khách hàng, khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình nâng tầm cuộc sống Việt.

Xem thêm: Cuộc “lột xác” của Highlands và chiến lược “bình dân hóa”

Highlands và câu chuyện của 20 năm gắn kết 

Bước đường phát triển của cà phê Highlands (Nguồn: Highlands coffee)

Trong suốt chiều dài 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những cột mốc ấn tượng, mỗi bước chuyển mình của Highlands Coffee đều mang dấu ấn của niềm tự hào đất Việt.

Từ niềm tự hào vì sản xuất cà phê với nguồn nguyên liệu sạch sẵn có trên mảnh đất Việt, cùng các giá trị nhân văn được tiếp nối bởi đội ngũ hàng nghìn nhân viên tại Highlands Coffee theo một tiêu chuẩn duy nhất trên toàn hệ thống. Để rồi, niềm tự hào những giá trị Việt được len lỏi trong hàng triệu khách hàng khi thưởng thức hương vị Việt thân thuộc, chia sẻ “trăm chuyện đậm đà” trong những không gian quen thuộc giữa một Việt Nam truyền thống và hiện đại.

>>> Xem thêm: Highlands Coffee: Nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc

Tạm kết

Với chặng đường dài phát triển, Highlands Coffee với sứ mệnh gắn kết niềm tự hào đất Việt cùng với đó là một nét văn hóa mới trong cách thưởng cà phê của người tiêu dùng Việt, dấu mốc 20 năm qua như một minh chứng về sự lớn mạnh hùng hậu của hệ thống cà phê chuỗi lớn nhất Việt Nam, trong tương lai chắc chắn thương hiệu này sẽ còn vươn xa hơn nữa với những đột phá mới về công thức và chất lượng, để đem niềm tự hào đất Việt ra tầm thế giới.

Phương Thảo – MarketingAI

Tổng hợp

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thị trường quán bar Hà Nội: Thời kỳ phát triển huy hoàng nhưng vẫn xếp sau "ánh hào quang" của Sài Gòn

Bài tiếp theo

Những thương hiệu nào đang "đú trend" trận đấu Việt Nam với Malaysia?

nội dung tương tự