Nội dung hot

Học cách Coca Cola và Samsung truyền tải hình ảnh “Kinh doanh tử tế” tới người tiêu dùng Việt

Ngọc Mai - Feb 12, 2019

icon viewed 558 views

Bài viết liên quan

Kinh doanh tử tế là hình ảnh mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng đến để xây dựng tình cảm tốt đẹp tới các khách hàng. Tuy nhiên, kinh doanh tử tế là một vấn đề nhạy cảm. Nếu không có sự thể hiện khéo léo và từ một bên khách quan có uy tín thì có thể dễ dàng bị coi là PR. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu từ chính những Case Study thực tế Admicro đã xây dựng thành công cho nhãn hàng Coca Cola và Samsung – những thương hiệu lớn đã “chiếm trọn” trái tim người tiêu dùng Việt với hình ảnh “Kinh doanh tử tế”.

Học cách Coca Cola và Samsung truyền tải hình ảnh “Kinh doanh tử tế” tới người tiêu dùng Việt

Coca Cola

Nhu cầu

  • Truyền thông các hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững của Coca Cola.
  • Tạo dựng niềm tin yêu và uy tín đối với độc giả.
  • Gắn doanh nghiệp song hành cùng với chủ điểm về phát triển bền vững.

Giải pháp truyền thông

Xuất phát từ nhu cầu của nhãn hàng và những khó khăn khi xây dựng hình ảnh “Kinh doanh tử tế” với thời gian hơn 1 tháng, Admicro đã lựa chọn điểm chạm truyền thông là CafeF. CafeF là một trang báo điện tử rất được nhiều người ưa thích tìm hiểu các vấn đề về kinh tế tài chính lựa chọn. Thêm vào đó, trang web này còn là sự lựa chọn tin tưởng của các CMO, CEO mong muốn cập nhật thông tin dẫn đầu xu hướng của thị trường hiện nay. Lượng Traffic của trang ở mức khá cao và đạt ở con số ấn tượng 6,643,850 lượt người ghé thăm; 1,414,894 lượt người ghé thăm trang thường xuyên; 23,798,989 lượt tổng views bài viết và 9 phút 38 giây là thời gian trung bình người đọc ở lại trang.

Bên cạnh các tuyến bài dễ đi vào Insight của người đọc trên Site CafeF.vn, Admicro còn kết hợp cùng Social media để nhanh chóng lan tỏa hình ảnh cho Coca Cola một cách nhanh chóng, gần gũi hơn.

  • Gói mua: Kinh doanh tử tế
  • Các hạng mục: Tuyến bài và Social media
  • Thời gian: 4/10 – 24/11/2018
  • Site triển khai: Website, Sicial media của CafeF (CafeF.vn)

Vận hành Campaign

Bài PR trực tiếp

Social media

Tài trợ tuyến nội dung

Box nội dung

Hasgtag trên bài viết

Tổng kết Campaign

Chiến dịch triển khai trong thời gian “chớp nhoáng” hơn 1 tháng nhưng nhờ điểm chọn thích hợp, các PR đánh thẳng với các bài PR trực tiếp, kết hợp cùng Social media đã giúp Coca Cola “đánh nhanh, thắng nhanh” khi truyền thông tới các khách hàng Việt Nam hình ảnh thương hiệu tốt đẹp, kinh doanh tử tế. Cụ thể, chỉ với 3 bài viết, Admicro giúp Coca Cola thu hút:

  • ~ 100.000 tổng Views
  • 33.000 Avg Views/Article
  • Agv Views gấp 6-7 lần

Samsung

Nhu cầu

  • Truyền thông các hoạt động kinh doanh tử tế của doanh nghiệp ra ngoài xã hội.
  • Tạo thái độc tích cực đối với thương hiệu.
  • Tăng niềm tin của độc giả đối với doanh nghiệp, nâng cao uy tín doanh nghiệp.
  • Gắn doanh nghiệp song hành cùng với chủ điểm về phát triển bền vững.

Giải pháp truyền thông

Xuất phát từ nhu cầu của nhãn hàng và những khó khăn khi xây dựng hình ảnh “Kinh doanh tử tế” của Samsung trong thời gian 3 tháng, tận dụng lợi thế với Adnetwork mạnh mẽ, uy tín hàng đầu Việt Nam, Admicro đã lựa chọn điểm chạm truyền thông là CafeF.vn, CafeBiz.vn và Soha.vn. Đây đều là các trang báo điện tử về kinh tế tài chính hàng đầu, thu hút lượng Traffic cao hàng triệu độc giả mỗi ngày.

Bên cạnh các tuyến bài dễ đi vào Insight của người đọc trên Site CafeF.vn, CafeBiz.vn và Soha.vn Admicro còn kết hợp cùng Social media để nhanh chóng lan tỏa hình ảnh cho Coca Cola một cách nhanh chóng, gần gũi hơn.

  • Gói mua: Kinh doanh tử tế
  • Các hạng mục: Tuyến bài và Social media
  • Thời gian: 5/9 – 10/12/2018
  • Site triển khai: Website, Sicial media của CafeF.vn, CafeBiz.vn và Soha.vn

Vận hành Campaign

Bài lồng ghép Nhà tài trợ

Bài PR trực tiếp

Social Media

Tài trợ tuyến nội dung

Box nội dung

Hastag trên bài viết

Tổng kết Campaign

Chiến dịch truyền thông do nhãn hàng Samsung hợp tác cùng Admicro triển khai để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tử tế trong dịp cuối năm 2018 vừa qua đã mang lại kết quả thắng lợi lớn cho Samsung với KPI vượt 442%. Cụ thể, trong vòng thời gian với 3 tháng, 25 bài viết PR trực tiếp, bài lồng ghép Nhà tài trợ và tuyến bài tài trợ đã mang lại kết quả

  • 265.000 tổng Views
  • Agv Views gấp 2-3 lần
  • Vượt KPI 442%

Admicro luôn tự hào là đối tác uy tín, mang đến cho các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp SMB những giải pháp truyền thông phù hợp với hiệu quả cao nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Học cách Coca Cola và Samsung truyền tải hình ảnh “Kinh doanh tử tế” tới người tiêu dùng Việt
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

9 Tip để tăng xếp hạng trong vị trí nổi bật của Google trên thiết bị di động

Bài tiếp theo

Điểm lại những thương hiệu chịu chơi khi quảng cáo trong Táo Quân 2019

nội dung tương tự