Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

“Holiday Troubles” – hãy hưởng thụ những trớ trêu ngày lễ theo cách của Heneiken

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chắc hẳn ai cũng gặp phải những vấn đề trớ trêu những ngày lễ hội, và đôi khi những vấn đề nhỏ nhặt đó lại khiến những ngày cuối năm mất vui. Do đó, Heineken APAC đã có cách tiếp cận khá mới khi tái hiện bầu không khí rộn ràng và náo nhiệt của năm mới với “Holiday troubles” – vẫn có những vấn đề dở khóc dở cười, nhưng vẫn đủ vui.

“Holiday Troubles” – hãy hưởng thụ những trớ trêu ngày lễ theo cách của Heneiken

Dù cho truyền thống lễ Tết âm lịch ở các quốc gia là khác nhau, tuy nhiên, chủ đề quen thuộc liên tục lặp lại trong các quảng cáo cho dịp này đều có một điểm chung là phản ánh sự hoàn hảo đến khó tin. Trong khi thực tế mọi thứ sẽ chẳng suôn sẻ tuyệt đối như thế. Nhận thức được được điều này, Heineken đã đi ngược lại “chiều gió” để mang đến một kịch bản quảng cáo tươi, hóm hỉnh và thực tế hơn.

Đúng như cái tên “Holiday troubles”, quảng cáo của Heineken đã tập trung vào những sự cố “khóc dở mếu dở” mà mọi người thường gặp phải trong quá trình tất bật chuẩn bị cho năm mới. Thay vì sự hoàn hảo mà chúng ta thường thấy trong các quảng cáo những ngày lễ trọng đại khác. Điều này đúng như tiêu chí mà Heineken đang theo đuổi: “refreshing perspective on common beliefs”, luôn có một góc nhìn mới mẻ đối với các quan niệm quen thuộc.

(Video: Heneiken)

>>> Xem thêm: Campaign là gì? Những Campaign siêu chất từ thương hiệu lớn

Là dự án hợp tác với Publicis Singapore, “Holiday troubles” của Heineken đã khiến không ít người xem phải bật cười và thể hiện được “fresh perspective” của hãng qua một chuỗi các tình huống có phần quen thuộc trong cuộc sống. Qua chiến dịch, Heineken khuyến khích mọi người hãy hết mình tận hưởng kỳ nghỉ lễ và dù cho có gặp phải những rắc rối “lãng xẹt” trong dịp này thì cũng hết sức bình thường.

Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, New Zealand, Papua New Guinea và Việt Nam là 9 quốc gia đầu tiên nơi Heineken ra mắt chiến dịch chào mừng năm mới này. Trong khi Publicis Singapore là agency mang tầm chiến lược và sáng tạo cho chiến dịch, thì ở mỗi quốc gia khác nhau sẽ có media agency riêng biệt.

Chiến dịch mới của Heineken chủ yếu tập trung vào “mobile-first”, nhưng đồng thời cũng được quảng bá trên TV, quảng cáo ngoài trời và các hoạt động tại điểm bán. Bên cạnh đó, quảng bá cho chiến dịch Heineken còn ra mắt các phiên bản quảng cáo 30 giây, 15 giây, 6 giây và GIFs mang chủ đề “Holiday Troubles”.

Hãy thưởng thức lễ hội theo cách riêng của bạn (Ảnh: Marketing Interactive)

Nói về việc Heineken đã thực hiện phỏng vấn người tiêu dùng trên khắp khu vực trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch, Maud Meijboom, giám đốc phát triển thương hiệu và truyền thông tại Heineken APAC chia sẻ: “Khám phá insights ở địa phương của các quốc gia đã tiết lộ một sự thật đáng ngạc nhiên: Cho dù văn hóa ở các nước là khác nhau, nhưng mọi người đều có chung mong muốn làm cho dịp lễ truyền thống trở nên hoàn hảo. Điều này là dễ hiểu, tuy nhiên, mọi thứ không phải sẽ luôn theo đúng kế hoạch. Và vai trò của Heineken là mang đến một góc nhìn mới mẻ: tại sao chúng ta không tận hưởng những rắc rối này như một phần của truyền thống?”

Kết

Vẫn giữ phong cách kể truyện dí dỏm như thường thấy, Heneiken khiến người xem cảm thấy thoải mái dù có vướng phải những giây phút phiền toái trong dịp cuối năm. Với một góc nhìn mới mẻ, cùng thông điệp thưởng thức những rắc rối như một phần của truyền thống, Heneiken khiến người xem thoải mái sau những giây phút căng thẳng.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Giá quảng cáo trong Táo quân 2019 khiến nhiều thương hiệu không khỏi choáng váng

Next Post

Báo cáo xu hướng sáng tạo năm 2019 của Shutterstock sẽ đem những thiết kế retro hồi sinh

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Tổng hợp kích thước ảnh và video Facebook, YouTube, TikTok, Instagram và Twitter chuẩn nhất năm 2021

Tổng hợp kích thước ảnh và video Facebook, YouTube, TikTok, Instagram và Twitter chuẩn nhất năm 2021

Th12 22, 2020

Kích thước hình ảnh trên mạng xã hội dường như thay đổi liên tục. Một phút trước bạn vừa thiết...

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021

Đối với hầu hết các trang web, SEO trong năm 2021 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Bạn...

Ngành công nghiệp Influencer Marketing sẽ thay đổi như thế nào vào năm 2021?

Ngành công nghiệp Influencer Marketing sẽ thay đổi như thế nào vào năm 2021?

Th1 14, 2021

Năm 2020 là một năm trọng đại, đánh dấu một thập kỷ phát triển mới với những niềm hi vọng...

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Th12 24, 2020

Trải qua hàng chục năm, những câu nói hay của Bill Gates vẫn luôn là một nguồn cảm hứng bất...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789