Hot & Spicy Season 2 đã ra mắt, liệu bạn đã sẵn sàng với bom tấn mới của KFC và Ogilvy Hồng Kông?

Khánh Khiêm - May 14, 2019

icon viewed 313 views

Bài viết liên quan

Một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời quyến rũ nhất năm 2018 đã quay trở lại, và lần này, chúng ta được chứng kiến một sự thay đổi trực quan và hấp dẫn hơn nữa. KFC đã hợp tác cùng Ogilvy Hồng Kông đem tới phần hai cho chiến dịch Hot & Spicy đã từng nhận được nhiều giải thưởng lớn trong năm. Chiến dịch mới được phát hành để chào mừng buổi ra mắt của series Game of Thrones mùa cuối cùng. 

Được sáng tạo bởi Ogilvy Hồng Kông phối hợp với công ty hình ảnh kỹ thuật số Illusion Bangkok, quảng cáo mới của KFC lôi kéo người tiêu dùng thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích của họ với món gà rán hấp dẫn. Chiến dịch mới đang được triển khai dưới dạng áp phích quảng cáo tại các địa điểm cao cấp ở Hồng Kông.

Chiến dịch mới của KFC mang tới hình ảnh chú rồng biểu tượng của Game of Throne đang thở ra lửa – với những quả cầu lửa bùng cháy được hoán đổi với hình ảnh món gà rán cay cổ điển của thương hiệu.

Hình ảnh chú rồng biểu tượng của Game of Throne đang thở ra lửa (Ảnh: Ogilvy)

Hình ảnh núi lửa chuẩn bị phun trào (Ảnh: Ogilvy)

Hình ảnh nhóm nhạc bùng cháy trên sân khấu (Ảnh: Ogilvy)

Các quảng cáo ngoài trời của Hot & Spicy được sáng tạo bởi Ogilvy Hong Kong đã giành được vàng tại Cannes Lions nhờ vào việc sử dụng hoàn hảo những tấm hình chụp gà rán để thay thế cho ngọn lửa dữ dội.

“KFC luôn là một phần của những cuộc đối thoại văn hóa, vì vậy buổi ra mắt sắp tới là cơ hội hoàn hảo để nhắc nhở khách hàng rằng cách tốt nhất để thưởng thức chương trình là bằng cách lấy một hộp Hot & Spicy nhâm nhi.” ông Shirley Chau, Giám đốc Marketing KFC Hồng Kông chia sẻ.

John Koay, Giám đốc sáng tạo điều hành tại Ogilvy Hong Kong cho biết: “Chiến dịch Hot & Spicy thực sự cho thấy một hình ảnh KFC vui tươi cũng như là một ví dụ tuyệt vời về cách các thương hiệu có thể tận dụng văn hóa từ phim ảnh đến âm nhạc để thể hiện sự liên quan của thương hiệu.”

Credits

Chief Creative Officer: Reed Collins
Executive Creative Directors: John Koay, Matthew Nisbet
Creative Directors: Fung Chan, Jim Fong
Art Director: John Koay
Senior Content Designer: Alex Burton
Executive Group Director: Iris Liu
Account Director: Rita Lam
Account Executive: Ervan Luk
Photographer: Illusion Bangkok
Illustrator: Illusion Bangkok

Nguồn: Tổng hợp

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tháng Tư với loạt những thay đổi lớn nhỏ từ các nền tảng Social Media (phần I)

Bài tiếp theo

Amazon triển khai chính sách giao hàng nội địa miễn phí chỉ với 1 ngày

nội dung tương tự