[Infographic] Tại sao Micro Influencer quan trọng trong chiến lược Influencer Marketing?

2

Nếu bỏ chi phí để làm Influencer Marketing, thuê người nổi tiếng, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn tới hàng triệu người để quảng bá cho thương hiệu của bạn. Thế nhưng bạn có chắc chắn rằng họ có cái thực sự cần để ảnh hưởng tới hành vi của người theo dõi và định hình nhận thức về thương hiệu của bạn?

Hãy trả lời những câu hỏi: Họ có được xem là chuyên gia về một ngành hay lĩnh vực sản phẩm cụ thể với khán giả hay không? Và người theo dõi có tích cực tham gia tương tác vê nội dung thương hiệu không? Và Micro Influencer có thể đảm bảo điều đó. Tất cả bắt đầu với sự tín nhiệm.

Không giống như những gì diễn ra với những người nổi tiếng và các ngôi sao trên phương tiện truyền thông xã hội, nội dung mà Micro Influencer tạo ra gây tiếng vang với khán giả của họ bởi vì sự gần gũi và  tương tác thường xuyên. Họ có cộng đồng nhỏ hơn – thường dưới 25.000 người theo dõi – cho phép họ phát triển mối quan hệ gần gũi hơn với khán giả của họ và hiểu rõ hơn về động lực tương tác của họ.

Mối quan hệ gần gũi với khán giả của họ, và chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể đã làm tăng mức độ ảnh hưởng của họ. Từ đó, Micro Influencer có thể cung cấp cho các thương hiệu một sự độ tin cậy nhất định. Micro Influencer được công nhận là nguồn cung cấp thông tin tín nhiệm. Họ không chỉ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thường xuyên và trực tiếp hơn mà những lời gợi ý, lời giới thiệu này còn mang nhiều trọng lượng. Trong Infographic dưới đây, MarketingAI trình bày 4 lý do chính tại sao Micro Influencer trở thành một thành phần quan trọng cho bất kỳ chiến dịch Influencer Marketing thành công nào.

Trang Ami – MarketingAI

Theo SocialPubli

Xem thêm:

Influencer Marketing: Top 11 giải pháp phần mềm và công cụ phân tích Instagram

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Trinh Quoc Son

hay