Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Infographic

[Infographic] Tại sao Micro Influencer quan trọng trong chiến lược Influencer Marketing?

Bởi Giang
Th1 14, 2021
trong Infographic, Thương hiệu
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu bỏ chi phí để làm Influencer Marketing, thuê người nổi tiếng, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn tới hàng triệu người để quảng bá cho thương hiệu của bạn. Thế nhưng bạn có chắc chắn rằng họ có cái thực sự cần để ảnh hưởng tới hành vi của người theo dõi và định hình nhận thức về thương hiệu của bạn?

Influencer là gì

Hãy trả lời những câu hỏi: Họ có được xem là chuyên gia về một ngành hay lĩnh vực sản phẩm cụ thể với khán giả hay không? Và người theo dõi có tích cực tham gia tương tác vê nội dung thương hiệu không? Và Micro Influencer có thể đảm bảo điều đó. Tất cả bắt đầu với sự tín nhiệm.

Không giống như những gì diễn ra với những người nổi tiếng và các ngôi sao trên phương tiện truyền thông xã hội, nội dung mà Micro Influencer tạo ra gây tiếng vang với khán giả của họ bởi vì sự gần gũi và  tương tác thường xuyên. Họ có cộng đồng nhỏ hơn – thường dưới 25.000 người theo dõi – cho phép họ phát triển mối quan hệ gần gũi hơn với khán giả của họ và hiểu rõ hơn về động lực tương tác của họ.

Mối quan hệ gần gũi với khán giả của họ, và chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể đã làm tăng mức độ ảnh hưởng của họ. Từ đó, Micro Influencer có thể cung cấp cho các thương hiệu một sự độ tin cậy nhất định. Micro Influencer được công nhận là nguồn cung cấp thông tin tín nhiệm. Họ không chỉ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thường xuyên và trực tiếp hơn mà những lời gợi ý, lời giới thiệu này còn mang nhiều trọng lượng. Trong Infographic dưới đây, MarketingAI trình bày 4 lý do chính tại sao Micro Influencer trở thành một thành phần quan trọng cho bất kỳ chiến dịch Influencer Marketing thành công nào.

Trang Ami – MarketingAI

Theo SocialPubli

Xem thêm:

Influencer Marketing: Top 11 giải pháp phần mềm và công cụ phân tích Instagram

Đánh giá post
Tags: influencer marketing
Bài trước

23 chiến dịch Content Marketing thành công các Marketer cần tham khảo (Phần 1)

Bài tiếp theo

Tương ớt Sriracha: Thương hiệu tương ớt gốc Việt “nhuộm đỏ” nước Mỹ

Tin liên quan

[Infographic] 16 ý tưởng nội dung giúp kéo traffic và tương tác nhất cho website và blog

[Infographic] 16 ý tưởng nội dung giúp kéo traffic và tương tác nhất cho website và blog

Th3 3, 2021
Chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua tương tác trên mạng xã hội

Chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua tương tác trên mạng xã hội

Th3 2, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
[Infographic] Facebook chia sẻ insights về xu hướng mới nổi trong TMĐT và tương tác số

[Infographic] Facebook chia sẻ insights về xu hướng mới nổi trong TMĐT và tương tác số

Th2 4, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
[Infographic] 15 sai lầm phổ biến các SEOer nên tránh trong năm 2021

[Infographic] 15 sai lầm phổ biến các SEOer nên tránh trong năm 2021

Th2 1, 2021

Bình luận 1

  1. Trinh Quoc Son says:
    3 năm ago

    hay

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789