Nội dung hot

Sự thật về tiêu chuẩn tương tác của Influencer trên Instagram

Admicro Hà Nguyễn - May 23, 2018

icon viewed 220 views

Bài viết liên quan

Theo nghiên cứu của Mavrch, những influencer trên Instagram có 1000 – 5000 followers sẽ có xu hướng thu hút người dùng hơn những influencer có con số follower lớn hơn. Báo cáo này được nghiên cứu dựa trên dữ liệu của 35000 bài đăng trên Instagram được công khai vào năm 2017. Những bài đăng này xuất phát từ 6500 influencer trong ngành B2C như rượu, làm đẹp, CPG, thực phẩm và đồ uống, du lịch và khách sạn)

Những bài đăng không được gắn thương hiệu hoặc không được tài trợ bởi influencer có lượng follower lớn (100.000 – 500.000) có xu hướng thu hút like và comment nhiều nhất.

Tuy nhiên, influencer với số lượng follower nhỏ hơn (1000 – 5000) lại có tỷ lệ tương tác trung bình cao hơn.

Thông thường các bài đăng trên Instagram có gắn thương hiệu hoặc được tài trợ sẽ thu hút ít sự tham gia hơn các bài đăng không có thương hiệu. Tuy nhiên những influencer có lượng fans nhỏ thì khoảng cách của tỷ lệ tương tác trung bình giữa các bài đăng có thương hiệu và không được gắn thương hiệu lại nhỏ hơn bao giờ hết. 

Xem thêm:

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Marketingprofs

 

Sự thật về tiêu chuẩn tương tác của Influencer trên Instagram
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Promotion là gì? Yếu tố cho sự thành công của chiến lược promotion là gì?

Bài tiếp theo

Lập Kế Hoạch Social Marketing Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Lữ Hành Inbound

nội dung tương tự