12 lý do các Marketers nên tích hợp Visual Content vào chiến dịch Marketing

20 Thg 07

Với hơn 2 triệu bài viết được đăng tải mỗi ngày, để giúp bài đăng của bạn nổi bật trong số đó và tiếp cận được với nhiều người xem nhất bạn phải tạo ra nội dung thật hấp dẫn và lôi cuốn. Sử dụng nội dung trực quan là cách hiệu quả để tăng độ phủ thương hiệu trên các kênh truyền thông và là một phần không thể thiếu trong các chiến lược tiếp thị trong năm 2020.

>> Xem thêm: 14 số liệu thống kê về Visual Content Marketing 2020

Có 1 sự thật thú vị rằng bộ não con người xử lý những nội dung bằng hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản, đó cũng là lý do tại sao hình ảnh và video lại là chìa khoá vàng thúc đẩy sự phát triển và lôi kéo nhiều người tham gia hơn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter hay LinkedIn. Và để đạt được thành công đó không thể không nhắc đến yếu tố Visual Content (nội dung trực quan).

Tại sao các marketers nên sử dụng Visual Content trong các chiến dịch Marketing? Infographic dưới đây sẽ giúp các Marketer khám phá các yếu tố hình ảnh quan trọng mà bạn nên chú ý trong nội dung - cũng như cách khai thác cơ hội và làm thế nào bạn có thể thu hút khán giả của mình bằng Visual Content.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.