Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Infographic

[Infographic] 6 cách “thổi bay” bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

Lương Hạnh Bởi Lương Hạnh
Th12 3, 2020
trong Infographic
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Truyền thông mạng xã hội cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng tuyệt vời để quảng bá sản phẩm và dịch vụ, giao tiếp với đối tượng mục tiêu và xây dựng thương hiệu của mình. Cũng giống như nhiều thứ khác, mạng xã hội luôn tồn tại cả hai mặt, tích cực và tiêu cực.

Mạng xã hội là nền tảng giao tiếp hiệu quả nhất với khách hàng, doanh nghiệp có thể nhận được ý kiến, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, những nhận xét tích cực về sản phẩm dịch vụ của khách hàng góp phần không nhỏ vào việc gia tăng tỉ lệ mua hàng trên trang. Tuy nhiên, hoạt động trên môi trường ảo như mạng xã hội không thể tranh khỏi những phản hồi tiêu cực có thể là từ khách hàng, cũng có thể do đối thử cạnh tranh thực hiện. Nếu không xử lý cẩn thận danh tiếng thậm chí hoạt động kinh doanh của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vậy các nhà quản lý mạng xã hội và các chuyên gia social media phải đối mặt với những bình luận tiêu cực này như thế nào?

  • Phớt lờ hay xóa bỏ bình luận tiêu cực?
  • Có cần thiết phải xử lý những bình luận này không?
  • Tranh luận với khách hàng để tìm ra được nguyên nhân và giải quyết vấn đề?

Trong trường hợp này, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh và tìm cách xử lý những bình luận đó một cách thông minh, vì bạn đang đại diện cho thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Bất kỳ sai lầm nào xảy ra đều có thể đưa doanh nghiệp của bạn rơi vào khủng hoảng và làm giảm uy tín thương hiệu của bạn đến mức không thể kiểm soát được.

Trong infographic này, bạn sẽ được cung cấp 6 mẹo hiệu quả nhất để đối phó với những lời chỉ trích và bình luận tiêu cực trên mạng xã hội:

[Infographic] 6 cách "thổi bay" bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo branex

>> Có thể bạn quan tâm: [Infographic] 10 xu hướng truyền thông hàng đầu dự kiến sẽ thống trị mạng xã hội 2021

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Làm thế nào để gia tăng trải nghiệm khách hàng trong và sau đại dịch COVID-19?

Bài tiếp theo

5 cách tối ưu thiết kế web responsive đem lại hiệu quả nhất cho SEO

Tin liên quan

[Infographic] Nhìn lại những thay đổi trong ngành công nghiệp quảng cáo suốt 4 thập kỷ qua

[Infographic] Nhìn lại những thay đổi trong ngành công nghiệp quảng cáo suốt 4 thập kỷ qua

Th1 28, 2021
[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

Th1 26, 2021
[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

Th1 20, 2021
[Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn "nằm lòng" đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội

[Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn “nằm lòng” đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội

Th1 7, 2021
Tổng quan Facebook năm 2020: điểm lại những cột mốc đáng nhớ

Tổng quan Facebook năm 2020: điểm lại những cột mốc đáng nhớ

Th1 7, 2021
10 xu hướng truyền thông mạng xã hội bất cứ marketers nào cũng cần "dắt túi"

10 xu hướng truyền thông mạng xã hội bất cứ marketers nào cũng cần “dắt túi”

Th12 24, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Case Study] Cách National Geographic thống trị mạng xã hội bằng những bức ảnh biết kể chuyện

[Infographic] Nhìn lại những thay đổi trong ngành công nghiệp quảng cáo suốt 4 thập kỷ qua

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789