Ảnh hưởng của Instagram đến nhu cầu mua hàng trực tuyến

14 Thg 09

Hầu hết người tiêu dùng hiện tìm kiếm sản phẩm mới trên Internet, khiến các mạng xã hội trở thành nền tảng mới để nhà sản xuất tiếp cận khách hàng. Rất nhiều người tiêu dùng có ít nhất một tài khoản mạng xã hội và các nhà phát triển thị trường đang chuyển sự chú ý đến nền tảng này. Sau Facebook, Twitter, YouTube, Instagram đang dần trở thành nền tảng quan trọng tiếp theo để gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Từ năm 2014 đến năm 2017, Instagram có mức tăng trưởng người dùng là 350%, vượt xa Facebook và YouTube. Nền tảng này còn có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người dùng. Hơn 70% tài khoản Instagram thường ra quyết định mua sắm dựa vào thứ họ thấy trên mạng xã hội này.

Trước khi bạn trả một ngân sách lớn để quảng cáo sản phẩm với một người nổi tiếng trên Instagram, hãy xem xét đến sức mạnh của những người có ảnh hưởng nhỏ với tỷ lệ tương tác là 4 và 8% - cao hơn gấp đôi so với những người nổi tiếng với tỷ lệ 2%. Thay vì tập trung hoàn toàn vào Facebook hoặc một mạng xã hội truyền thống hơn, hãy tập trung vào những người dùng Instagram cho chiến dịch truyền thông xã hội tiếp theo của bạn. Bạn có thể ngạc nhiên bởi ảnh hưởng của mạng xã hội này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ảnh hưởng của Instagram đến nhu cầu mua hàng trực tuyến trong Infographic dưới đây:

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.