Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Infographic

[Infographic] Chỉ số tăng trưởng Digital Marketing năm 2019

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Infographic, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong bài viết dưới đây, MarketingAI sẽ gửi đến bạn số liệu thống kê về chỉ số tăng trưởng Digital Marketing năm 2019. Dựa vào đó, sẽ giúp cho các Marketer có cái nhìn tổng quan và những định hướng chiến lược mới trong những chiến dịch marketing của nhãn hàng. Infographic dưới đây chia sẻ một vài thống kê về sự tăng trưởng Digital Marketing năm 2019.

Mục Lục:

  • 1 Chi tiêu quảng cáo trực tuyến toàn cầu tiếp tục tăng trưởng mạnh
  • 2 Chi tiêu quảng cáo, cụ thể là trong tiếp thị dựa trên vị trí có thể tăng lên 24,4 tỷ đô la
  • 3 Gần một nửa (43%) các nhà quảng cáo có kế hoạch tăng chi tiêu cho Influencer Marketing.
  • 4 Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng Snapchat đang tăng lên.
  • 5 Mạng xã hội trở thành nguồn trọng điểm để thu hút lượng truy cập cho các nền tảng thương mại điện tử (xu hướng này vẫn đang tiếp tục tăng)
  • 6 Doanh số bán hàng trên TikTok tăng vọt 500% trong tháng 5 so với cùng kỳ năm trước.

Chi tiêu quảng cáo trực tuyến toàn cầu tiếp tục tăng trưởng mạnh

Chi tiêu quảng cáo trực tuyến toàn cầu ban đầu được dự báo sẽ tăng 4% trong năm nay, nhưng với số liệu cập nhật hiện tại cho thấy việc số tiền chi cho quảng cáo trực tuyến sẽ tăng trưởng tới mức 4,7%. Theo Dự báo chi tiêu quảng cáo của Zenith, điều này có nghĩa là quảng cáo trực tuyến sẽ đạt $329 vào năm 2021, chiếm 49% tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầu. Đây được xem là điều khả quan và dễ hiểu, khi ngày càng nhiều thương hiệu chú trọng đẩy mạnh quảng cáo trực tuyến trên các phương tiện truyền thông xã hội. Với phương thức quảng cáo này, không chỉ giúp gia tăng độ phủ sản phẩm của nhãn hàng mà còn thu được về cực nhiều  khách hàng tiềm năng. 

Chi tiêu quảng cáo, cụ thể là trong tiếp thị dựa trên vị trí có thể tăng lên 24,4 tỷ đô la

Dự báo tăng trưởng 14% trong marketing dựa trên vị trí cho thấy sự quan tâm của các thương hiệu dành cho quảng cáo trực tuyến ngày càng tăng, thể hiện sự quan trọng và khả năng chi tiền mạnh tay của các doanh nghiệp đối với chi tiêu quảng cáo, thúc đẩy mở bán sản phẩm.

>>> Xem thêm: Những sản phẩm quảng cáo trực tuyến dịp cuối năm siêu hiệu quả mà Marketer phải biết

Gần một nửa (43%) các nhà quảng cáo có kế hoạch tăng chi tiêu cho Influencer Marketing.

Có một sự thật rằng, sử dụng Influencer để tiếp thị quảng cáo đang là xu hướng chung của nhiều thương hiệu hiện nay. Việc sử dụng KOLs hay Influencer không những gia tăng sự tin tưởng sản phẩm cho người dùng mà còn giúp sản phẩm bán được rất chạy khi vào thị trường. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi 43% các nhà tiếp thị đang có kế hoạch tăng ngân sách sử dụng Influencer để quảng cáo tiếp thị sản phẩm. Mặt khác, đây là một thống kê thú vị để xem xét khi một nghiên cứu gần đây của InfluencerDB xuất hiện với dữ liệu cho thấy sự sụt giảm lớn về tỷ lệ tương tác của nội dung từ Influencer Instagram.

>>> Xem thêm: [Infographic] 5 bước quan trọng tạo nên thành công khi sử dụng Influencer Marketing

Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng Snapchat đang tăng lên.

Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng ứng dụng Snapchat đã tăng từ 1,21 đô la năm 2018 lên 1,68 đô la năm 2019. Với 190 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày và ngày càng có nhiều nhà tiếp thị đầu tư vào nền tảng này, Snapchat đang chiến thắng trong cuộc chiến để trụ lại cuối cùng cùng với các đại gia truyền thông xã hội khác.

>>> Xem thêm: [Infographic] Snapchat phát hành bản cập nhật mới nhất: Mới lạ và đầy cuốn hút!

Mạng xã hội trở thành nguồn trọng điểm để thu hút lượng truy cập cho các nền tảng thương mại điện tử (xu hướng này vẫn đang tiếp tục tăng)

Lượng truy cập các trang web bán lẻ đến từ mạng xã hội đã tăng 110% trong hai năm qua và còn tiếp tục tăng trưởng hơn nữa trong tương lai. Nó đang phát triển nhanh hơn bất kỳ nguồn nào khác. Facebook, nền tảng mạng xã hội hàng đầu hiện nay và cũng là nguồn thu hút nhiều lượng truy cập nhất. Tiếp đến là  Instagram và Pinterest là những nền tảng tự nhiên và phù hợp nhất để các nhà bán lẻ quảng cáo. Snapchat và Twitter cũng đóng một phần quan trọng trong việc quảng cáo, nhưng không nhiều như ba nền tảng kia.

Doanh số bán hàng trên TikTok tăng vọt 500% trong tháng 5 so với cùng kỳ năm trước.

TikTok, sân chơi mới dành cho giới trẻ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Dù là nền tảng được “sinh sau đẻ muộn” nhưng những gì mà TikTok đã và đang làm được luôn khiến các đối thủ khác phải dè chừng. TikTok hiện cũng là một trong những “sân chơi” mạng xã hội mới được các thương hiệu đẩy mạnh quảng cáo. Ứng dụng này đã đạt doanh số 9 triệu đô la trong tháng 5 và được dự đoán sẽ chạm mốc 100 triệu đô. “Việc tập trung vào video của TikTok mang lại lợi thế cho ứng dụng vì những quảng cáo video sẽ thu hút và tạo tương tác truyền thông tốt hơn”, một chuyên gia Marketing trên điện thoại di động chia sẻ.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Digital Marketing
Bài trước

Netflix là gì? Tất tần tật những gì bạn cần biết để sử dụng Netflix

Bài tiếp theo

6 vấn đề cơ bản khiến khảo sát Marketing bị thiên lệch mà bạn cần lưu ý

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng

Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
[Infographic] 6 xu hướng mạng xã hội thống trị năm 2021

[Infographic] 6 xu hướng mạng xã hội thống trị năm 2021

Th4 1, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789