Gianggiangpham
Chìa khóa của một chiến lược marketing hiệu quả là xác định được chính xác đối tượng mục tiêu và những vị khách nào có khả năng mua sản phẩm/dịch vụ nhất. Để làm được điều này thì doanh nghiệp cần hiểu cá tính người mua hàng. Cá tính tạo nên chân dung và chân dung người mua cho phép doanh nghiệp sử dụng dữ liệu hiệu quả hơn, tối ưu hóa chiến lược marketing để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng đang hướng đến.
Để hỗ trợ điều này, nhóm nghiên cứu tới từ Grazitti Interactive đã tổng hợp những cách để xây dựng chân dung khách hàng một cách rõ ràng, lý tưởng nhất trong Infographic dưới đây.
Hy vọng rằng nó sẽ giúp các marketers trong quá trình tiếp cận khách hàng và phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới.
Hải Yến - MarketingAI
Theo socialmediatoday
>> Có thể bạn chưa biết:
Lựa chọn Inbound hay Outbound Marketing?
Bình luận của bạn