Bạn có đang tìm cách để tăng doanh số bán hàng trên trang web Thương mại điện tử? Hay muốn tìm hiểu làm thế nào để thực hiện một chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng trực tuyến của bạn? Những chia sẻ hữu ích sau đến từ nhóm nghiên cứu Grazitti Interactive sẽ giúp bạn thiết lập kế hoạch tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Grazitti Interactive đã chia kế hoạch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thành 3 giai đoạn như sau:- Giai đoạn đầu - Tạo nhận thức về thương hiệu
- Giai đoạn giữa - Đánh giá
- Giai đoạn cuối - Chuyển đổi
Hãy cùng MarketingAI theo dõi trong Infographic dưới đây:
Bình luận của bạn