Chiến thuật 'nuôi dưỡng' khách hàng tiềm năng hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử

13 Thg 07

Bạn có đang tìm cách để tăng doanh số bán hàng trên trang web Thương mại điện tử? Hay muốn tìm hiểu làm thế nào để thực hiện một chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng trực tuyến của bạn? Những chia sẻ hữu ích sau đến từ nhóm nghiên cứu Grazitti Interactive sẽ giúp bạn thiết lập kế hoạch tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Grazitti Interactive đã chia kế hoạch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thành 3 giai đoạn như sau:
  • Giai đoạn đầu - Tạo nhận thức về thương hiệu
  • Giai đoạn giữa - Đánh giá
  • Giai đoạn cuối - Chuyển đổi

Hãy cùng MarketingAI theo dõi trong Infographic dưới đây:

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.