Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu "khai phá" nền tảng mạng xã hội mới

20 Thg 04

Chỉ vừa chào làng sân chơi mạng xã hội thế giới vào tháng 4 năm 2020, nhưng cho đến hiện tại, Clubhouse đang khiến các ông lớn như Twitter, Facebook "đứng ngồi không yên" và phải bắt tay vào nghiên cứu các mô hình tương tự. Vậy Clubhouse là gì? Các thương hiệu nên tận dụng Clubhouse như thế nào để mở rộng hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội của mình?

Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu "khai phá" nền tảng mạng xã hội mới

Clubhouse đang tạo nên cơn sốt trên khắp các mặt trận mạng xã hội, thậm chí có nhiều người sẵn sàng bỏ đến 89 USD chỉ để sở hữu lời mời tham gian ứng dụng. Nhưng Clubhouse có thực sự phù hợp với các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội của bạn hay không?

Ứng dụng xã hội thịnh hành của thời điểm hiện tại - Clubhouse đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng gần đây, với cách tiếp cận khá thận trọng, chỉ dành cho những người được mời. Sự kết nối âm thanh trong thời gian thực cung cấp một phương tiện khác để giữ liên lạc trong thời kỳ đại dịch, khi nhiều người đang thiếu các tín hiệu xã hội thường xuyên đó. Điều này có thể làm cho ứng dụng trở thành công cụ tương tác chính trong tương lai.

Đó là tất nhiên, trừ khi những người chơi lớn hơn, như Twitter hay Facebook có thể tạo ra một phiên bản cạnh tranh tốt hơn có thể "đánh cắp" khán giả của họ.

Hiện tại, còn quá sớm để dự đoán tương lai của Clubhouse hay khẳng định sự "thống trị" của nền tảng mạng xã hội âm thanh trong tương lai, nhưng không thể phủ nhận các tác động tích cực và giá trị mà Clubhouse mang lại như một kênh truyền thông tiếp thị và thương hiệu.

Để cung cấp một số góc nhìn về vấn đề này, nhóm nghiên cứu từ Branex gần đây đã tổng hợp một số thông tin tổng quan về cơ hội Clubhouse dành cho các thương hiệu, cùng với một loạt các thống kê quan trọng khác.

Thông tin chi tiết có trong Infographic dưới đây:  

Lương Hạnh -MarketingAI

Theo Socialmediatoday

>> Có thể bạn quan tâm: Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.