Công thức giúp thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" influencers trên mạng xã hội

30 Thg 10

Influencer marketing là cách hiệu quả để tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu (brand awareness), đồng thời tiếp cận các nhóm đối tượng mục tiêu mới có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai. Influencer phù hợp khi thương hiệu marketing tới những nhóm khán giả trẻ tuổi. Theo nghiên cứu - 70% thanh thiếu niên hiện nay tin tưởng influencers - những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hơn những celebrities truyền thống. 

Các chiến dịch influencer marketing hiện nay rất phổ biến bởi tầm ảnh hưởng của những người này đối với hành vi tiêu dùng khách hàng khá cao. Vậy các thương hiệu cần làm gì để tiếp cận với các influencer có liên quan tới lĩnh vực đang kinh doanh? Làm sao để thiết lập mối quan hệ với họ và làm việc với các influencer như thế nào để họ quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả nhất?

Nhóm nghiên cứu từ Agency digital marketing tại Phillipines- Spiralytics đã cung cấp cái nhìn tổng quan về cách bạn có thể tìm kiếm và kết nối với những influencer thông qua infographic được tóm tắt dưới đây.

Hải Yến - MarketingAI

Theo socialmediatoday

>> Có thể bạn chưa biết: 10 quy tắc design “luật bất thành văn” mà bất cứ ai cũng phải thuộc lòng
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.