Công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội

24 Thg 03

Emojis biểu tượng cảm xúc vốn rất thịnh hành trong giới trẻ, gần như là yếu tố không thể thiếu trong những tin nhắn hàng ngày nay của giới trẻ ngày nay. Chúng đang trở nên phổ biến và được mọi lứa tuổi sử dụng khi online (trực tuyến) trên mạng truyền thông xã hội. Với hơn 3.000 Emoji được phát hành, chúng đang dần khẳng định vị trí quan trọng với các doanh nghiệp khi ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch Marketing, quảng cáo. Việc sử dụng những biểu tượng cảm xúc trong Marketing giúp các bài đăng truyền thông trên mạng xã hội truyền đạt được những thông điệp và cảm xúc tốt hơn so với văn bản thông thường. Trong Infographic dưới đây, MarketingAI sẽ mách bạn công thức sử dụng Emoji trong chiến lược Marketing truyền thông xã hội!

>>> Google tung ra biểu cảm “Emoji Kitchen”

Theo Piktochart

>>> Mẹo sử dụng Emojis và Symbols
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.