Doanh nghiệp nên xây dựng Ứng dụng di động hay trang Web trên di động?

31 Thg 08

Khi công ty của bạn cần thiết lập sự hiện diện trên thiết bị di động để quảng bá một sản phẩm ​​hoặc đề nghị mới, bạn có thể thấy mình phải đối mặt với tình huống khó xử: Bạn có nên dành thời gian tạo và phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động hay không. Hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của cả hai lựa chọn có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn thông minh, nhưng những yếu tố nào cần được cân nhắc?

 Về tổng quan, ứng dụng trên thiết bị di động thường đòi hỏi thời gian và đầu tư tài chính đáng kể. Vì thế, nhiều thương hiệu bắt đầu dịch vụ di động của họ bằng tạo trang web như một phương án an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của thiết bị GPS, máy ảnh hoặc hệ thống thanh toán, bạn có thể cân nhắc việc tạo và phát triển ứng dụng. Nếu bạn cho rằng ứng dụng của mình có thể nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích, thì đây có thể nên là ý tưởng đáng cân nhắc và thử nghiệm. Rõ ràng ứng dụng có rủi ro cao hơn so với các trang web trên điện thoại di động, nhưng rủi ro cao luôn đi kèm với phần thưởng lớn. Hãy cùng theo dõi Infographic dưới đây để so sánh lợi ích của ứng dụng dành cho thiết bị di động so với trang web để khám phá nền tảng nào tốt hơn cho thương hiệu của bạn.

Theo MDG Advertising

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.