Nội dung hot

[Infographic] Hướng dẫn từ A đến Z về Facebook Messenger Chatbots cho người mới bắt đầu

Trang Nguyen - Aug 25, 2018

icon viewed 775 views

Bài viết liên quan

Doanh nghiệp bạn đang tìm cách cải thiện chiến lược Facebook Marketing? Bạn đã thử dùng Chatbot trên Facebook Messenger – một cách tiếp cận khách hàng mới đang dần phổ biến cho chiến lược truyền thông mang xã hội.

Một số Marketer nghĩ rằng Chatbot có tiềm năng thay thế các trang web để mua sắm, chăm sóc dịch vụ khách hàng, tạo Lead (khách hàng tiềm năng) và hơn thế nữa. Infographic dưới đây sẽ chỉ ra lý do tại sao Chatbot vô cùng quan trọng và thiết thực, mà mỗi doanh nghiệp có thể sử dụng chúng để phát triển việc kinh doanh cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Một số cách Chatbot mang lại lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tạo và nuôi dưỡng Lead
  • Khảo sát và phân loại khách hàng tiềm năng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Đưa thông tin quảng bá và thông báo

Theo Brian Downard

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Báo giá bài PR trên Soha News: Giải pháp PR trên trang tin tức tổng hợp uy tín

Bài tiếp theo

Chiết khấu là gì? Cách sử dụng chiết khấu không giảm giá trị sản phẩm

nội dung tương tự