Instagram đã thay đổi ngành công nghiệp nhà hàng như thế nào?

10 Thg 03

Để nói về mạng xã hội được nhiều người tin dùng nhất thì dù với doanh nghiệp hay cá nhân, Instagram là một cái tên không thể bỏ qua. Đây được xem là ngôi nhà thứ hai của rất nhiều người trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Y. Với nhiều tính năng và chính sách hấp dẫn nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Instagram đang được ưu ái và đầu tư đáng kể về Marketing đặc biệt trong ngành nhà hàng, quán cafe.

Cán mốc hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng và mỗi ngày có hơn 4 tỷ lượt thích trên Instagram, mỗi hình ảnh được đăng tải trên nền tảng này có mức độ tương tác trung bình cao hơn 23% so với Facebook. Một trong những điểm nổi bật giúp Instagram thu hút người dùng nhiều đến vậy chính là tính trực quan sinh động của nền tảng này. Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những nhà tiếp thị thích sáng tạo, thẩm mỹ và muốn lan tỏa độ phủ thương hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng mạng xã hội này như một kênh tiếp thị, hãy lập kế hoạch dài hạn và cùng chúng tôi ham khảo Infographic dưới đây để hiểu rõ hơn, Instagram đã thay đổi ngành công nghiệp nhà hàng như thế nào!

 Theo Fundera

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.