Nội dung hot

[Infographic] Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram

Khánh Linh - Sep 21, 2018

icon viewed 367 views

Bài viết liên quan

Instagram đang dần khẳng định vị thế nền tảng tiếp thị của tương lai, với sứ mệnh đưa nhiều thương hiệu lên tầm cao mới cùng hàng triệu người theo dõi mỗi ngày. Kể từ khi những nền tảng mạng xã hội cho phép các thương hiệu thúc đẩy nhận diện mà không cần mua quảng cáo đắt tiền lại không hiệu quả, marketing không chỉ rẻ hơn mà còn mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng – nhưng chỉ khi các nhà quảng cáo có phương pháp thực hiện hiệu quả.

(Ảnh: Instagram)

Để tiếp thị bản thân hoặc thương hiệu của bạn trên Instagram, có nhiều cách để đạt được lượng follow lớn và sự tương tác của người dùng mà không cần phải trả tiền quảng cáo. Khai thác các công cụ kỹ thuật số của nền tảng, như hashtag hoặc filter ảnh để phát triển thẩm mỹ thương hiệu và tăng lưu lượng truy cập vào trang chủ của bạn. Instagram cũng tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn với các công cụ để chia sẻ liền mạch thông qua các trang web truyền thông xã hội khác và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng thông qua lượt thích và nhận xét.

>>> Xem thêm: 5 chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng từ Instagram

Để biết các mẹo và thủ thuật hiệu quả hơn để tiếp thị thương hiệu của bạn tốt nhất trên nền tảng bùng nổ này, hãy cùng Marketing AI tìm hiểu về những thủ thuật sau đây.

Nguồn: Entrepreneur

[Infographic] Làm sao để định vị thương hiệu của bạn trên Instagram
5 (100%) 2 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Instagram đang lên như "diều gặp gió" khi tỷ lệ tăng trưởng chi tiêu quảng cáo tăng

Bài tiếp theo

Giám đốc MediaCom nhận định: "Đã qua thời truyền thông đánh vào nỗi sợ hãi"

nội dung tương tự