Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung trên Voice Search

07 Thg 08

40% người lớn sử dụng Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói mỗi ngày. Đến năm 2020, sẽ có 50% tổng lượt truy cập tìm kiếm được thực hiện bởi Voice Search. Chỉ cần một vài số liệu nhỏ từ Say One Tech cũng có thể cho các bạn thấy được tầm quan trọng của tìm kiếm bằng giọng nói. Vậy làm thế nào có thể tạo thêm lưu lượng truy cập vào trang web bằng Voice Search?

Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung trên Voice Search

Nếu chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của doanh nghiệp và việc sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói có ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, thì xu hướng Voice Search nói chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp theo nhiều cách. Việc này có mang lại kết quả tích cực hay tiêu cực hay không phụ thuộc vào mức độ SEO-er thích ứng chiến lược của mình với bối cảnh thay đổi hiện địa.

Tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng tăng, do đó các doanh nghiệp cần phải thích nghi với bối cảnh kỹ thuật số đang thay đổi. Tên miền phù hợp chính xác và các chiến thuật SEO mũ đen khác sẽ không còn phù hợp nữa. Tìm kiếm bằng giọng nói cải thiện trải nghiệm người dùng nhanh hơn và thuận tiện hơn và cung cấp kết quả chính xác hơn.

>> Xem thêm:  4 bước cần thiết để làm chủ mạng xã hội Pinterest và nhân đôi số lượng follower mong muốn >> Xem thêm:  Làm sao để sử dụng tính năng Live Video để xây dựng thương hiệu hiệu quả
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.