Nằm lòng các cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá sự kiện

20 Thg 02

Ngày nay, khi tổ chức sự kiện hay lên kế hoạch truyền thông cho 1 dự án cụ thể thì việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông xã hội được xem là yếu tố bắt buộc không thể thiếu, cho phép bạn lan tỏa sự kiện, tăng tương tác, kết nối và thu hút nhiều người tham gia hơn.  

Bạn có thể sử dụng Facebook và LinkedIn để tạo các trang page sự kiện chuyên dụng, hay sử dụng Twitter, Facebook Live để đăng tải trực tiếp chương trình nhằm tiếp cận đối tượng rộng hơn hay sử dụng Instagram, thậm chí Messenger để giới thiệu sự kiện lại và giữ tương tác với người tham gia. Những lợi ích của việc kết nối truyền thông xã hội trước, trong và sau các sự kiện cũng là cách để kết hợp xã hội vào các tập quảng cáo tiếp theo của bạn.

Để giúp các nhà lập định kế hoạch, các marketer dễ dàng hơn trong việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả khi quảng bá sự kiện, nhóm từ Total Event Resources đã tổng hợp  các yếu tố tiếp thị sự kiện quan trọng trên các nền tảng xã hội dưới dạng Infographic dưới đây: 

Phương Thảo - MarketingAI

Theo socialmediatoday

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.