Nằm lòng cách sử dụng đánh giá trực tuyến để tiếp thị hiệu quả tới khách hàng

10 Thg 04

Không thể phủ nhận rằng ngày nay, các đánh giá trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Như một tâm lý thông thường trước khi mua hàng, chúng ta thường đọc và tham khảo rất nhiều những lời nhận xét, đánh giá của người khác trước khi "xuống tiền". Và trong thời đại truyền thông xã hội ngày càng phát triển, mọi người có thể lên tiếng về bất cứ điều gì, bất cứ lúc nào, do vậy, việc tìm phản hồi của người dùng về một sản phẩm, dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc các thương hiệu cần cân nhắc xây dựng chiến lược tiếp thị của họ trên các đánh giá trực tuyến. Làm thế nào để thực hiện tốt điều này? Thế hệ nào là người quan tâm nhất tới các nhận xét trực tuyến trước khi mua hàng và bao nhiêu quyết định mua hàng của họ bị ảnh hưởng bởi các nhận xét này? Báo cáo dưới đây từ Website Builder Expert sẽ cung cấp tổng quan về cách các thế hệ khác nhau sử dụng các đánh giá trực tuyến trong quy trình mua hàng của họ và ý nghĩa của chúng trong việc tiếp thị của các thương hiệu. Cùng theo dõi chi tiết qua Infographic dưới đây!

>> Xem thêm: Cách làm infographic sao cho hiệu quả

Theo Website Builder Expert

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.