Nên và không nên làm gì trên IGTV năm 2020?

24 Thg 02

Hơn 50% tỷ lệ người sử dụng internet cho biết, họ thích tiếp nhận thông tin thông qua xem video hơn so với các hình thức khác. Hay nói cách khác là người dùng Internet đang siêng xem hơn đọc. Đây chính là một đặc trưng mới trong hành vi người tiêu dùng hiện nay. Vậy nên ngày càng nhiều video sáng tạo ra đời và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, đặc biệt là các nhà phát triển nội dung của những nền tảng truyền thông xã hội.

Instagram TV (IGTV) là 1 tính năng mới cho phép bạn xem và đăng tải những video dạng hình chữ nhật đứng trên Instagram, được ra mắt vào tháng 6 năm 2018. Ứng dụng này sẽ giúp doanh nghiệp kết nối tốt hơn đến khách hàng tiềm năng của mình. nơi mọi người có thể đăng video dài tối đa 10 phút và các tài khoản đã được xác minh có thể đăng video dài tối đa 1 giờ.

Tuy ra đời muộn và hạn chế một số tính năng so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Youtube, nhưng IGTV vẫn có một chỗ đứng nhất định trong chiến lược quảng bá của các nhà doanh nghiệp. Đối với các Marketer, IGTV là một kênh mang đầy tiềm năng và cần có chiến lược khai thác lâu dài vì nhiều lý do. Ngày càng nhiều các Marketer sử dụng IGTV là một kênh truyền thông thương hiệu cực hiệu quả, cùng xem Infographic dưới đây để bỏ túi những điều nên làm và không nên làm trên IGTV năm 2020 nhé!

Phương Thảo - MarketingAI

Theo Squarelovin

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.