Nội dung hot

[Infographic] Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi

Khánh Linh - Nov 27, 2018

icon viewed 1.6k views

Bài viết liên quan

Người lớn tuổi chiếm khoảng 14% dân số Hoa Kỳ, và theo khảo sát gần đây của Trung tâm nghiên cứu Pew, 67% trong số họ sử dụng internet. Điều quan trọng cần lưu ý, đặc biệt đối với các nhà tiếp thị muốn tiếp cận nhân khẩu học này – là những hành vi và thói quen sử dụng Internet của người trung niên. Cùng MarketingAI tìm hiểu nghiên cứu về hành vi sử dụng internet của người lớn tuổi thông qua bài viết dưới đây. 

Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi

Mặc dù những người già có độ tuổi từ 65 trở lên thường được kết nối kỹ thuật số hơn, cách họ áp dụng công nghệ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào độ tuổi, thu nhập hộ gia đình và trình độ học vấn của họ. Những người có thu nhập hộ gia đình hàng năm trên 75.000 đô la có nhiều khả năng kết nối mạng nhanh tại nhà hoặc sở hữu điện thoại thông minh hơn người cao niên có hộ gia đình kiếm được dưới 30.000 đô la. Những người lớn tuổi với nền giáo dục đại học cũng áp dụng công nghệ dễ dàng hơn so với người cao niên không có bằng đại học.

Người cao niên sử dụng internet cho nhiều mục đích, từ mua sắm đến giải trí. Tuy nhiên, gần 80% trong số họ đang tìm kiếm thông tin về các chủ đề quan tâm, chẳng hạn như tin tức, thời tiết hoặc chính trị. Số lượng người cao niên sử dụng điện thoại thông minh đã tăng gấp đôi kể từ năm 2013 – hiện nay, hơn 40% trong số họ sở hữu loại thiết bị di động này.

Ngoài ra, vì phương tiện truyền thông xã hội đã phát triển quá nhanh, người Mỹ lớn tuổi cũng đã bắt đầu sử dụng phương tiện để kết nối với bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, con số này vẫn chỉ chiếm thiểu số, với chỉ khoảng một phần ba người cao niên sử dụng các ứng dụng xã hội.

>>> Xem thêm: [Infographic] 100 công cụ Marketing miễn phí giúp bạn phát triển thương hiệu

hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi

[Infographic] Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á - Thái Bình Dương (APAC)

Bài tiếp theo

Ngôn ngữ - Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

nội dung tương tự