Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Infographic

[Infographic] Nội dung siêu ngắn – Xu hướng content thời đại mobile

Bởi Giang
Th3 9, 2018
trong Infographic
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nội dung siêu ngắn là hệ quả của sự bùng nổ của thiết bị di động. Trong một nghiên cứu gần đây bởi Trung tâm Thông tin Sinh học và Công nghệ Hoa Kỳ, thời lượng chú ý của độc giả online giảm dần từ 12 giây (năm 2000) xuống còn 8.25 giây (năm 2015). Như vậy, rõ ràng là độc giả đang tiêu thụ nội dung nhanh hơn rất nhiều. Điều này đòi hỏi các thương hiệu cần phải thay đổi cách sản xuất nội dung, và biến những nội dung dài thành dạng ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ hơn. Hãy cùng xem infographic dưới đây để xem nội dung siêu ngắn đang được các thương hiệu ưa chuộng ra sao. Trong phần cuối bài, chúng tôi có tóm lược một số bài học rút ra từ xu hướng làm content mới mẻ này

 

Nội dung siêu ngắn – Xu hướng làm content marketing thời đại mobile

 

nội dung siêu ngắn làm content marketing

 

Một số bài học rút ra từ infographic này:

Thấu hiểu thị hiếu đọc của độc giả

Nội dung cho dù có hay đến đâu sẽ trở nên vô nghĩa khi bạn không xác định rõ xem độc giả của mình là ai, và nội dung sản xuất ra dành cho ai. Khi bắt tay vào sản xuất nội dung, bạn cũng nên lưu ý một thực tế là, phần lớn người tiêu dùng hiện nay có thói quen tiêu thụ nội dung trên thiết bị di động. Có tới 60% thời gian lướt mạng xã hội là trên thiết bị di động, và có 79% người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu thông qua ứng dụng nhắn tin. Rõ ràng là, người tiêu dùng đã ngả hẳn về phía thiết bị di động. Điều này đặt ra thử thách cho các content marketer: Liệu bạn có đang lên kế hoạch tương tác với độc giả của mình  trên các nền tảng đó hay không?

Lên chiến lược sản xuất nội dung siêu ngắn

Từ insight mà MarketingAI nêu ra trong infographic này, bạn hãy lên chiến lược tác động và tương tác với người tiêu dùng bằng nội dung siêu ngắn. Hãy đưa ra một công thức, chiến lược cụ thể để thực hiện sản xuất và phân phối loại nội dung này. Chẳng hạn, với mỗi chiến dịch marketing cụ thể, bạn cần một số bài nội dung dưới dạng dễ chia sẻ trên Instagram. 

 

Trang Tran – Marketing AI

Theo Marketo

Xem thêm các infographic về content marketing:

  • [Infographic] Làm viral content chỉ với 3 bước đơn giản
  • [Infographic] Tại sao chúng ta ưa chuộng Visual Marketing?

 

 

Đánh giá post
Tags: brand identitybranded contentbrandingbranding strategiesBrandschiến lược thương hiệuContentcontent marketingInfographicinfographic marketinginforgraphickiến thức marketingMobilethương hiệuxu hướngxu hướng content marketingxu hướng digitalxu hướng digital marketing 2018xu hướng marketing
Bài trước

Khi marketing và công nghệ song hành (Phần 1)

Bài tiếp theo

Amazon vào Việt Nam: mối nguy cho doanh nghiệp TMĐT Việt?

Tin liên quan

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Th4 20, 2021
Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng

Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng

Th4 12, 2021
[Infographic] 6 xu hướng mạng xã hội thống trị năm 2021

[Infographic] 6 xu hướng mạng xã hội thống trị năm 2021

Th4 1, 2021
[Infographic] Hướng dẫn “nhập môn” cho các doanh nghiệp nhỏ khi xây dựng podcast

[Infographic] Hướng dẫn “nhập môn” cho các doanh nghiệp nhỏ khi xây dựng podcast

Th3 31, 2021
[Infographic] 15 mẹo tối ưu hóa nội dung trên Tiktok cho marketers

[Infographic] 15 mẹo tối ưu hóa nội dung trên Tiktok cho marketers

Th3 30, 2021
Kích thước ảnh bìa Facebook, ảnh đại diện các MXH chuẩn nhất 2021

[Infographic] Kích thước ảnh bìa facebook 2021, ảnh đại diện facebook, Youtube, instagram

Th3 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789