Instagram cho thử nghiệm bố cục hiển thị mới trên IGTV

25 Thg 11

IGTV đang là một trong những ứng dụng xem video trực tuyến cạnh tranh với cả Youtube hiện nay, người dùng đang là yếu tố quan trọng để các thương hiệu so kè với nhau. Tuy nhiên, có một yếu tố đó đó chính là giao diện phần nhìn của IGTV đang thua kém nhiều so với đối thủ của nó. Chính vì vậy, vào ngày 20/11 vừa qua Instagram đã thử nghiệm bố cục hiển thị mới trên IGTV nhằm tăng sức ảnh hưởng của mình với những nhà sáng tạo nội dung. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều thú vị về báo cáo mới nhất mà Instagram ra mắt với công chúng.

IGTV cập nhật giao diện hiển thị mới 

Thật khó để nói rằng, những gì mà nền tảng của Instagram đang cung cấp cho người dùng của họ đủ để đáp ứng nhu cầu. Thế nhưng, những khám phá mới nhất của Jane Manchun Won về phần mềm này cho thấy, Instagram hiện vẫn hoạt động năng nổ và sẽ sớm cải tiến những phần mềm của mình để nhiều nhà sáng tạo nội dung tiếp cận với IGTV hơn nữa.

Như bạn có thể nhìn thấy trên những màn hình được chụp bởi Wong, anh ta đã chỉ ra rằng Instagram hiện đang hoạt động trong định dạng mới trên những nội dung của IGTV, nó có thể giúp cho người dùng thực hiện những thao tác cuộn dọc thay vì sắp xếp lộn xộn như trước kia. Thêm vào đó, Instagram cũng hướng tới những thư mục được thêm vào IGTV nhờ nghiên cứu những gì mà người dùng mong muốn. 

Bố cục mới - nó đã được hãng lưu ý rằng chỉ ở chế độ thử nghiệm và có thể không bao giờ được triển khai - dường như phù hợp hơn với cuộn dọc của TikTok, và giống như bản sao hiện tại của danh sách Khám phá của Snapchat, có thể chỉ ra nơi Instagram nghĩ người dùng sự chú ý đang dịch chuyển.

Trong khi đó, việc chia video thành các danh mục có thể là một cách tốt hơn để khiến người dùng tham gia nhiều hơn vào nội dung mới. Thay vì nhìn thấy một danh sách chung về nội dung hàng đầu, việc cung cấp luồng chủ đề có thể giúp hướng dẫn người dùng đến những gì họ quan tâm hơn, sau đó Instagram có thể tối ưu hóa dựa trên hoạt động của mỗi người.

IGTV dường như vẫn chưa đạt được như những gì Instagram đã hy vọng, nhưng với chương trình ban đầu của Snapchat (đối thủ của hãng) có số lượng người xem lớn trong năm nay. Thì hoàn toàn bạn có thể tin rằng Instagram sẽ tìm cách đẩy IGTV vào năm 2020 này để cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Điều đó có giúp đẩy IGTV vào trong tiềm thức rộng hơn và khiến nhiều người quan tâm hơn đến việc cung cấp không? Có nhiều cách để IGTV trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn? và thật khó để nói cái nào có tiềm năng hơn Facebook Watch hay IGTV đáng để ông chủ Facebook đầu tư vào.

>>> Xem thêm: Facebook đang theo đuổi những gì "tinh túy" nhất mà Youtube tạo nên

Thắng Nguyễn - MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.