Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook nhấn mạnh sự tăng trưởng của cả video và Stories trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình. Những con số rõ ràng đã chứng tỏ rằng Stories chính là tương lai của nền tảng chia sẻ thông tin xã hội và nhu cầu người dùng muốn xem video trên nền tảng Instagram vẫn còn cực kì cao. Do đó, IGTV ra đời. 

Mục Lục:

  • 1 Instagram đem đến cho Marketer sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV
    • 1.1 Instagram đã thêm một tùy chọn mới để chia sẻ nội dung IGTV qua Stories
    • 1.2 Instagram cũng thử nghiệm một tùy chọn mới để quảng cáo cho Stories trên Instagram 
  • 2 Kết

Instagram đem đến cho Marketer sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.

Instagram đã thêm một tùy chọn mới để chia sẻ nội dung IGTV qua Stories

IGTV đã không phát triển vượt bậc theo cách mà Instagram mong đợi, nhưng CEO Facebook Mark Zuckerberg đã nói rằng họ có kế hoạch phát triển cho sự lựa chọn này. Kế hoạch đó bao gồm việc tối đa hóa trên quy mô lớn lượng người truy cập của Facebook. Do đó, với các tùy chọn này, Instagram cho phép chia sẻ nội dung IGTV dễ dàng hơn, quảng cáo hữu cơ thông qua các kênh hiện có cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đơn giản khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên Facebook, quảng cáo về sản phẩm đó cũng xuất hiện trên trang khám phá Instagram của họ.

Tuy nhiên, thật khó để biết chính xác liệu IGTV có thực sự phù hợp với Instagram hay không. Nó không phải là một nền tảng video như YouTube hay Facebook Watch, mặc dù dung lượng vẫn dài hơn những đoạn phim ngắn mà Instagram đã có. Facebook nên trả lời câu hỏi liệu rằng việc tạo ra một nhu cầu sản phẩm trung gian giữa hai sản phẩm quá thành công liệu có cần thiết.

Now you can share your favorite IGTV videos to your story. Tap the paper airplane at the bottom of the video you want to share. When friends see your story, they can tap the preview to watch the whole video in IGTV. pic.twitter.com/oaatUoOqZY

— Instagram (@instagram) November 1, 2018

Instagram cũng thử nghiệm một tùy chọn mới để quảng cáo cho Stories trên Instagram 

Được phát hiện bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra, TechCrunch đã xác nhận rằng tùy chọn này hiện đang được thử nghiệm với một số người dùng.

Khả năng đưa Stories của bạn vào thanh trên cùng trong màn hình ứng dụng của đối tượng mục tiêu sẽ khiến khách hàng giảm thiểu tối đa sự nghi ngờ rằng đó chính là quảng cáo, trong khi bạn cũng sẽ có tùy chọn thêm liên kết trực tiếp vào trang web của mình (trái ngược với hồ sơ Insta), có thể giúp tăng lưu lượng truy cập.

Instagram sẽ cần phải cẩn thận – việc điền vào thanh Stories với quá nhiều quảng cáo sẽ khiến người dùng cụt hứng. Tuy nhiên đây vẫn được coi là một tùy chọn quảng cáo tốt, mở rộng các tùy chọn sáng tạo có sẵn cho kế hoạch tiếp thị của bạn.

Như đã lưu ý, Facebook tin tưởng chắc chắn rằng Stories là tương lai, với tất cả các chỉ số chứng tỏ rằng Stories là con đường phía trước cho tương tác truyền thông xã hội. Do đó, các thương hiệu sẽ cần phải bắt đầu chuyển sang định dạng Stories cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số – và để đưa ra điều này, bạn có thể mong đợi Facebook tiếp tục thêm vào các công cụ và tùy chọn mới để kiếm thêm thu nhập từ những người tìm kiếm để xây dựng câu chuyện của họ.

Kết

Mặc dù liên tục đưa ra những tính năng mới vào Instagram, nhưng Mark Zuckerberg cần tự hỏi rằng liệu những tính năng ấy có thực sự thành công hay chỉ khiến Instagram trở thành chiến trường hỗn loạn như trang Facebook. Chúng ta cùng chờ xem sự thay đổi từ phía ông lớn nền tảng xã hội này.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
Bài trước

Dịch vụ kinh doanh lượt xem ảo trên Youtube ngày càng phổ biến

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Kraft Foods – Content là huyết mạch của thương hiệu

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789