Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với những nỗ lực giữ Instagram thành “một cộng đồng sôi nổi nơi mọi người kết nối và chia sẻ theo những cách đích thực”, mới đây Instagram loại bỏ người theo dõi ảo, những tài khoản sử dụng phần mềm để tăng số lượng người theo dõi, lượt thích và nhận xét của một cách giả tạo trên mạng xã hội Instagram.

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng

Instagram đã tạo một công cụ học máy có thể xác định khi nào các tài khoản sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba tạo ra những hoạt động không xác thực. Instagram sẽ xóa hoạt động giả mạo và thông báo cho người dùng về hành động đó. Ứng dụng này cũng sẽ yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu của họ như một biện pháp phòng ngừa an ninh bổ sung trong trường hợp họ vô tình chia sẻ chi tiết đăng nhập với bên thứ ba.

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng (Ảnh: Crack Berry)

Các ứng dụng của bên thứ ba tạo ra lượt thích, nhận xét hoặc follow không xác thực vi phạm nguyên tắc cộng đồng và điều khoản sử dụng của Instagram sẽ bị ngăn chặn. Instagram, trong đó có khoảng 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, trong suốt lịch sử của nó đã thực hiện các bước để tự động phát hiện và loại bỏ các tài khoản giả mạo.

Sự đàn áp của Instagram đối với hoạt động không xác thực có thể giúp nền tảng chia sẻ hình ảnh này trở nên minh bạch hơn cho các nhà tiếp thị tìm kiếm thông tin chính xác về hoạt động của người dùng. Các nhà tiếp thị giờ đây có thể an tâm phát triển các chiến dịch, đánh giá xu hướng và hợp tác với những người có ảnh hưởng thực sự chứ không phải những tài khoản giả mạo.

Tạo ra môi trường tốt hơn cho các nhà tiếp thị

Trên thực tế, mạng xã hội đã sinh ra thị trường chợ đen với những follower giả mạo mà người nổi tiếng, những doanh nghiệp và những người có ảnh hưởng có thể mua để thay đổi đến nhận thức của người dùng thực và nhà quảng cáo muốn thực hiện giao dịch, thường là thanh toán dựa trên số người theo dõi và mức độ tương tác. Thương hiệu tiếp tục tìm hiểu rằng trước khi làm việc với một người có ảnh hưởng xã hội trong chiến dịch tiếp thị, họ cần phải kiểm tra đúng số lượng người dùng đó để đảm bảo tính chính xác.

Sự đàn áp của Instagram đối với hoạt động do không xác thực có thể giúp nền tảng chia sẻ hình ảnh này trở nên minh bạch hơn cho các nhà tiếp thị (Ảnh: Business)

Là một phần làm cho nền tảng trở nên minh bạch hơn, vào tháng 8 Instagram đã bắt đầu cho phép người dùng tiếp cận những người có sức ảnh hưởng để xác minh tài khoản của họ bằng cách gửi bản sao giấy tờ tùy thân hợp pháp hoặc doanh nghiệp của họ để phê duyệt. Instagram cũng đã thêm công cụ “Giới thiệu về tài khoản này” cho phép người dùng xem thêm thông tin về tài khoản, bao gồm thời gian họ đã tham gia mạng xã hội, quốc gia xuất xứ, tài khoản có người theo dõi được chia sẻ, bất kỳ thay đổi tên người dùng nào trong năm qua và tất cả quảng cáo tài khoản hiện đang chạy.

Sự tập trung vào chia sẻ hình ảnh của Instagram đã làm cho nó tương đối miễn dịch với việc truyền bá tin tức giả mạo, nhưng hoạt động spam tiếp tục làm suy giảm trải nghiệm người dùng và kiềm chế sự tin tưởng trên nền tảng này. Trong khi Instagram đã tuyên bố rằng các tài khoản spam chiếm một tỷ lệ phần trăm nhỏ của cơ sở người dùng của nó, con số này vẫn là khá đáng kể

Kết

Hành động gần đây nhất của Instagram là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của công ty mẹ Facebook để làm sạch các nền tảng mạng xã hội. Sau quá nhiều vụ bê bối từ các hoạt động bất chính như các chiến dịch thông tin sai lệch nhằm ảnh hưởng đến cuộc bầu cử hoặc gây xung đột dân sự, Facebook cần nỗ lực hơn nhiều.

Nguồn: Mobile Marketer

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Nhìn lại quảng cáo Giáng sinh của Apple qua năm tháng

Next Post

[Nghiên cứu] 84% hoạt động du lịch của Gen Z bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

Th12 30, 2020

Với tốc độ phát triển chóng mặt của Internet ngày nay, hầu hết mọi hoạt động Marketing đều đã và...

Lập biểu đồ cho con đường phục hồi du lịch ở Châu Á: Insights chi tiết và công cụ mới nhất cần quan tâm

Lập biểu đồ cho con đường phục hồi du lịch ở Châu Á: Insights chi tiết và công cụ mới nhất cần quan tâm

Th12 31, 2020

Mặc dù trong 2 tháng qua, ngành Du lịch đã chứng kiến một vài tia hy vọng nhỏ nhoi về...

Tác động của các gã khổng lồ quảng cáo trong việc châm ngòi cuộc đảo chính ở Điện Capitol

Tác động của các gã khổng lồ quảng cáo trong việc châm ngòi cuộc đảo chính ở Điện Capitol

Th1 11, 2021

Chiều 6-1 (tức rạng sáng 7-1 theo giờ Việt Nam), trong những giờ đầu khi Quốc hội Mỹ có phiên...

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Th1 6, 2021

Trong bài viết trước, chúng ta đã khám phá các xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội nổi bật...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789