Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram phát triển tính năng mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram phát triển tính năng mới giúp các thương hiệu xác định được liệu người dùng có đang lưu lại các sản phẩm nào để dành cho lần mua sắm tiếp theo. Tính năng này được dự đoán sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong thời gian tới. Cùng MarketingAI tìm hiểu về tính năng mới này của Instagram qua bài viết dưới đây. 

Instagram phát triển tính năng mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

Vào tháng trước, Instagram đã giới thiệu công cụ mới cho phép người dùng mạng xã hội lưu lại những sản phẩm họ quan tâm và tìm kiếm. Mới đây, mạng xã hội này được cho rằng đang phát triển một công cụ thu thập dữ liệu nhằm cung cấp thông tin về các sản phẩm được khách hàng lưu lại đến các doanh nghiệp bán hàng quan Instagram. Thông tin này được chính Layla Amjadi – Quản lý Sản phẩm của Instagram chia sẻ trên kênh truyền hình CNBC. Dự kiến, Instagram sẽ ra mắt tính năng này vào quý đầu tiên của năm 2019.

“Rất khó để quản lý các sản phẩm đã cuốn hút người dùng trên nhiều trang khác nhau là điều các doanh nghiệp từng phản ánh với chúng tôi. Và chúng tôi rất hào hứng được giúp họ giải quyết điều này trên nền tảng của Instagram”, Amjadi chia sẻ qua cuộc phỏng vấn điện thoại với CNBC.

Instagram đang phát triển tính năng mới giúp các thương hiệu xác định được liệu người dùng có đang lưu lại các sản phẩm nào để dành cho lần mua sắm tiếp theo (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Top 5 Website giúp bạn tạo Hashtag trên Instagram hiệu quả nhất

Sau khi khách hàng lưu lại một sản phẩm nào đó trên Instagram, khi các thương hiệu biết được bạn đã quan tâm đến sản phẩm đó, họ sẽ chạy quảng cáo hoặc dựa vào những organic search để khiến sản phẩm xuất hiện trong luồng thông tin dữ liệu của bạn. Tuy nhiên Facebook – công ty sở hữu Instagram vẫn chưa phát triển hoàn thiện hay giới thiệu bất cứ tính năng quảng cáo nào như vậy ở thời điểm hiện tại. Những công cụ phân tích dữ liệu khách hàng là bước đi đầu tiên của Instagram để đến được mục tiêu trên.

Trên thực tế, người tiêu dùng có thể hứng thú với sản phẩm nào đó nhưng chưa tiến hành thanh toán vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, khi phát triển công cụ mới này, Instagram cho rằng những quyết định sau này của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng bởi những thông tin sản phẩm đúng lúc đúng chỗ.

Mặc đù đã thử nghiệm những tính năng bán hàng từ cuối năm 2016, nhưng Instagram chỉ thực sự xây dựng một đội ngũ chuyên phát triển các tính năng bán hàng từ năm 2017. Trong đó, Amjadi là người dẫn dắt đội ngũ này. Kể từ đó, nhiều tính năng mới ra đời ví dụ có thể kể đến như doanh nghiệp có thể dán nhãn (tag) sản phẩm của họ trên những bức ảnh hoặc video. Người dùng có thể chạm vào các nhãn ấy để xem thêm thông tin về sản phẩm và dần điều hướng về website của các công ty để hoàn tất mua hàng. Từ tháng 9/2018, Instagram cho biết 90 triệu trong tổng số 1 tỷ người dùng đang tương tác hàng tháng với tính năng dán nhãn sản phẩm này.

Instagram cho biết sẽ tập trung vào “nắm bắt trải nghiệm người tiêu dùng” bằng những tính năng mua sắm của mạng xã hội này, song trên thực tế, những tính năng này sẽ dần gắn liền với yếu tố quảng cáo về sau. “Hiện các tính năng mua sắm chỉ là một lối đi phụ, dẫn người dùng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn, theo cách người dùng mong muốn”, Amjadi nói.

Kết

Tính năng mới của Instagram được dự đoán sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong thời gian tới. Đây có thể là thông tin có lợi cho doanh nghiệp tuy nhiên chưa chắc đã là tin vui cho người sử dụng mạng xã hội này. 

Đánh giá post
Tags: instagram
Share66TweetShareSendShare
Previous Post

Hậu 25/12 chưa phải hết giáng sinh mà là cơ hội Marketing cho bán hàng Online

Next Post

Đạt thị phần lớn tại Việt Nam từ sự thành công chiến lược Marketing của Hòa Phát

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Th12 29, 2020

Gen Z là nhóm nhân khẩu học quan trọng với nền kinh tế kỹ thuật số đang định hình lại...

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

Th12 30, 2020

Với tốc độ phát triển chóng mặt của Internet ngày nay, hầu hết mọi hoạt động Marketing đều đã và...

10 xu hướng TikTok sẽ là "kim chỉ nam" cho chiến lược truyền thông xã hội vào năm 2021

10 xu hướng TikTok sẽ là “kim chỉ nam” cho chiến lược truyền thông xã hội vào năm 2021

Th12 24, 2020

Cuối năm là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá những kết quả đã đạt được...

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021

Vài ngày trước, Telegram đã tung ra bản cập nhật bổ sung các tính năng mới trên ứng dụng cho...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789