Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

IGTV – Cơ hội cho các content marketer tiếp cận khán giả mục tiêu

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 26, 2018
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram giờ đã không còn là mạng xã hội chia sẻ ảnh đơn thuần. Tiếp nối thành công của Instagram Stories và phát video trực tiếp được ra mắt năm 2016. Mới đây, Instagram đã công bố ứng dụng video độc lập mang tên IGTV, tạo cơ hội cho các content marketer tiếp cận lượng khán giả tiềm năng và đối tượng người dùng trẻ tuổi. 

IGTV là gì?

IGTV là trung tâm nội dung video thuộc sở hữu của Instagram dành cho những video dài, có thời lượng tối đa 60 phút. IGTV được thiết kế định dạng video dọc giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và xem video trên smartphone. Khi mở IGTV, video sẽ được gợi ý dựa trên những đối tượng mà bạn theo dõi trên Instagram và sẽ tự động phát video, bạn không cần phải tìm kiếm.

Cách sử dụng IGTV

Sau khi truy cập vào Instagram, bạn sẽ thấy nút biểu tượng TV nằm cạnh nút Direct trên giao diện chính. Những người dùng mà bạn theo dõi khi sử dụng IGTV sẽ được Instagram thông báo cho bạn qua nút biểu tượng này.

Ảnh: Social Media Today

Khi nhấp vào nút IGTV, những danh sách video sẽ hiện ra, các tab video cũng hiển thị cụ thể: Dành cho bạn – Đang theo dõi – Phổ biến – Tiếp tục xem. Ảnh chụp màn hình bên trái là màn hình của IGTV, ảnh bên phải là chế độ xem kênh của bạn.

Ảnh: Social Media Today

Tab “Đang theo dõi” sẽ hiển thị tất cả các video từ người dùng mà bạn đang theo dõi. Ở đây không phân biệt video ngắn hay dài, tất cả sẽ được tập hợp tại đây.

Ảnh: GenK

Tab “Phổ biến” sẽ bao gồm tập hợp danh sách các video được quay và chia sẻ bởi những người dùng nổi tiếng hoặc có lượt tương tác cực cao trên Instagram.

Ảnh: GenK

Khi nhấp vào xem một video nào đó trên IGTV, bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn tương tác như ấn thích hay bình luận, chia sẻ video.

Ảnh: GenK

Để tự tạo kênh video cho riêng mình, bạn nhấp vào biểu tượng hình bánh răng cạnh thanh tìm kiếm và chọn “Tạo kênh”. Instagram sẽ cung cấp những thông tin sơ lược để tạo video trên IGTV.

Ảnh: GenK

  • Bạn có thể thêm tiêu đề và mô tả cho mỗi video trước khi tải lên, thu nhỏ hình ảnh hoặc chọn ảnh bìa cho video
  • Bạn có thể chia sẻ video IGTV với Tin nhắn Trực tiếp trên Instagram để tiếp cận thêm nhiều đối tượng
  • Bạn có thể liên kết trực tiếp tới video IGTV từ các Instagram Stories của mình để hướng lưu lượng truy cập đến các video IGTV của bạn bằng cách vuốt lên
  • Video tải lên phải ở định dạng dọc
  • Video cần phải dài từ 15 giây đến 1 giờ.
  • Bạn sẽ có thể theo dõi “kênh” và người xem sẽ có thể để lại nhận xét và lượt thích trên video của bạn.
  • Bạn sẽ nhận được thông báo like và comment trong cùng một màn hình.
  • IGTV sẽ cung cấp các thông tin chi tiết cho bạn bao gồm: Lượt like, comment, views, % trung bình đã xem. Thậm chí còn có một biểu đồ tiện dụng để cho bạn thấy các điểm mà tại đó lượng người xem video tăng và giảm.

Ảnh: Social Media Today

Bên cạnh đó, IGTV còn có tùy chọn copy link trên video giúp bạn sẽ dàng share liên kết ra bên ngoài hoặc nhúng các video vào blog và trang đích.

Kết luận

Sở hữu giao diện dọc và toàn màn hình dành riêng cho thiết bị di động, đây là điều mà Youtube và Snapchat chưa làm được. IGTV có thể sẽ thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu thụ video trực tuyến của người dùng và mang đến cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp hay thương hiệu đầu tiên tạo ra video dọc dạng dài. Các blog của IG cũng đã nhấn mạnh rằng năm 2021, video di động sẽ chiếm 78% tổng lưu lượng truy cập dữ liệu di động và những khán giả trẻ đang xem những content nghiệp dư hơn là chuyên gia. Vì vậy, content creator hoàn toàn có thể tận dụng IGTV để sản xuất video tiếp cận người tiêu dùng và giúp thương hiệu bước lên 1 tầm cao mới.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: cách sử dụng IGTVcách tăng doanh thu bán hàng trên instagramIGTVIGTV là gìinstagram ra mắt IGTV
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Tiêu Điểm Marketing Tuần 3 Tháng 6: Cannes Lions, Unilever, Apple…

Bài tiếp theo

Ma Trận Ansoff Là Gì? Ứng Dụng Thế Nào Để Chiếm Lĩnh Thị Trường?

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789