Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram sẽ hiển thị nổi bật các bài đăng và Stories từ các cơ quan y tế trên Feeds của người dùng

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, Instagram cho biết, họ sẽ để hiển thị Stories từ các tổ chức cơ quan y tế mà bạn theo dõi với tần suất cao trên trong Stories Feed (nguồn cung cấp dữ liệu) trên nền tảng của mình, nhằm lan toả thông tin đúng và cập nhật tin tức chính thống về dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng đang nỗ lực cải thiện nhằm mang đến những thông tin giá trị hữu ích về sức khoẻ để hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu chính của mình.

Starting today, we'll bring Stories related to COVID-19 from credible health organizations you follow closer to the top of your tray. This is part of our ongoing work to connect people with accurate information, and we’ll be rolling out a similar solution for Feed next week.

— Instagram Comms (@InstagramComms) May 5, 2020

Điều này chỉ xảy ra với các tổ chức y tế mà bạn đã chọn để follow (theo dõi), vì vậy nó sẽ không tăng phạm vi tiếp cận của tin nhắn trên bảng và nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cho những người không muốn những tin này trong nguồn cấp dữ liệu trên Instagram của họ. Nhưng đối với những người có thể đang sử dụng Instagram để theo dõi các bản cập nhật chính thức thì giờ đây họ sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin hơn trong hai luồng.

Sáng kiến này nằm trong những nỗ lực và cải thiện hỗ trợ người dùng những thông tin xung quanh đại dịch Covid-19, bao gồm các công cụ gây quỹ mới, các tuỳ chọn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, ra mắt sticker ‘Stay Home’ và ‘Thank You’ để chia sẻ những khoảnh khắc và lan toả những thông điệp nhân văn về sức khoẻ.

Cả hai tùy chọn mới về sticker cũng cho phép người dùng thêm các khung Story của họ mà sử dụng 2 sticker mới vào một nhóm Story chung, nhằm thể hiện sự hỗ trợ cộng đồng. Đây là một trong những nỗ lực của Instagram nhằm tăng cường cải thiện tiện ích và mang những thông điệp quan trọng về dịch bệnh Covid-19 tới người dùng.

Giờ đây, nếu bạn đã theo dõi các tổ chức, cơ quan y tế thì bạn sẽ thấy những bài đăng và stories của họ xuất hiện nhiều và thường xuyên hơn trên bảng tin của mình, còn nếu không, bạn có thể tra cứu thông tin mới nhất trên website của tổ chức y tế thế giới WHO hay những người có chuyên môn và chia sẻ những điều tích cực tới cộng đồng.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Social Media Today

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Facebook chỉ ra những thách thức chính và kế hoạch để cải thiện xác thực quảng cáo

Bài tiếp theo

Đại dịch COVID-19 sẽ thúc đẩy quá trình tự động hóa trong ngành khách sạn

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789