Instagram sẽ hiển thị nổi bật các bài đăng và Stories từ các cơ quan y tế trên Feeds của người dùng

11 Thg 05

Mới đây, Instagram cho biết, họ sẽ để hiển thị Stories từ các tổ chức cơ quan y tế mà bạn theo dõi với tần suất cao trên trong Stories Feed (nguồn cung cấp dữ liệu) trên nền tảng của mình, nhằm lan toả thông tin đúng và cập nhật tin tức chính thống về dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng đang nỗ lực cải thiện nhằm mang đến những thông tin giá trị hữu ích về sức khoẻ để hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu chính của mình.

Điều này chỉ xảy ra với các tổ chức y tế mà bạn đã chọn để follow (theo dõi), vì vậy nó sẽ không tăng phạm vi tiếp cận của tin nhắn trên bảng và nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cho những người không muốn những tin này trong nguồn cấp dữ liệu trên Instagram của họ. Nhưng đối với những người có thể đang sử dụng Instagram để theo dõi các bản cập nhật chính thức thì giờ đây họ sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin hơn trong hai luồng.

Sáng kiến này nằm trong những nỗ lực và cải thiện hỗ trợ người dùng những thông tin xung quanh đại dịch Covid-19, bao gồm các công cụ gây quỹ mới, các tuỳ chọn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, ra mắt sticker ‘Stay Home’ và ‘Thank You’ để chia sẻ những khoảnh khắc và lan toả những thông điệp nhân văn về sức khoẻ.

Cả hai tùy chọn mới về sticker cũng cho phép người dùng thêm các khung Story của họ mà sử dụng 2 sticker mới vào một nhóm Story chung, nhằm thể hiện sự hỗ trợ cộng đồng. Đây là một trong những nỗ lực của Instagram nhằm tăng cường cải thiện tiện ích và mang những thông điệp quan trọng về dịch bệnh Covid-19 tới người dùng.

Giờ đây, nếu bạn đã theo dõi các tổ chức, cơ quan y tế thì bạn sẽ thấy những bài đăng và stories của họ xuất hiện nhiều và thường xuyên hơn trên bảng tin của mình, còn nếu không, bạn có thể tra cứu thông tin mới nhất trên website của tổ chức y tế thế giới WHO hay những người có chuyên môn và chia sẻ những điều tích cực tới cộng đồng.

Phương Thảo - MarketingAI

Theo Social Media Today

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.