Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Tất tần tật về Instagram Search – Phần 1: Search và Explore

Bởi Tô Linh
Th10 1, 2019
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram là nơi cung cấp nguồn tài nguyên nội dung vô tận để tìm kiếm và khám phá. Đó cũng là công cụ social media rất đắc lực để các thương hiệu làm marketing. Đặc biệt, tính năng Search và Explore (tìm kiếm và khám phá) là một tính năng cần được khai thác hiệu quả khi làm Instagram Marketing. Search và Explore là tính năng giúp bạn gia tăng khả năng tiếp cận người dùng và kết nối cộng đồng. Marketing AI đem đến chuỗi bài viết “Tất tần tật về Instagram Search” với mục tiêu giúp bạn tận dụng tối ưu hóa công cụ Search và Explore của Instagram.

Trước hết, trong Phần 1, chúng ta cùng tìm hiểu về cách thức hoạt động của hai tính năng đặc biệt này.

Tính năng Instagram Search

Bạn có thể tối ưu nội dung để thu hút nhiều khách hàng hơn qua Instagram search

Chọn thanh “Search” để bắt đầu tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm theo những cách sau:

  • Top (Những tài khoản hàng đầu)
  • People (Những người dùng khác trên Instagram)
  • Tags (Hashtags)
  • Places (Tags về vị trí)

Bạn cũng có thể tìm kiếm trên bản website của Instagram. Điểm trừ của bản website đó là bạn không thể tìm kiếm từ khóa theo các mục như trên bản ứng dụng. Để khắc phục điều này, bạn nên thêm ký tự “@” hoặc “#” trước những từ khóa khi bạn tìm kiếm người dùng hoặc hashtags riêng biệt.

Đây là cách Instagram xác định kết quả tìm kiếm:

“Kết quả tìm kiếm bạn thấy dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm những người bạn theo dõi, người mà bạn đã kết nối và những bức ảnh và video bạn thích trên Instagram.”

Khi bạn chọn vào tài khoản trong kết quả tìm kiếm, bạn sẽ thấy thông tin cá nhân của tài khoản đó.

Khi bạn chọn hashtag hoặc tag vị trí, bạn sẽ thấy những bức ảnh đi kèm với những tag đó. Sẽ xuất hiện 9 bài viết nổi bật và sau đó là những bài gần nhất.

Tính năng Instagram Explore

 

Dưới thanh Search là phần Explore. Tính năng này sẽ giúp bạn khám phá những bài viết có thể bạn sẽ thích dựa trên hoạt động trên trang Instagram của bạn.

Theo Instagram, các bài viết được chọn tự động dựa trên những yếu tố như những người mà bạn theo dõi hoặc các bài viết mà bạn thích. Bạn cũng có thể nhìn thấy các kênh video, có thể bao gồm các bài viết là sự kết hợp của các tài khoản được chọn thủ công và có nguồn tự động dựa trên những chủ đề chúng tôi cho rằng bạn sẽ thích.

Trên đây là cái nhìn tổng quát về cách thức hoạt động của tính năng Search và Explore của Instagram. Các bài viết tiếp theo sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết hơn để có thể sử dụng hiệu quả tính năng này trong marketing.

Loan Nguyen – Marketing AI

Theo blog.bufferapp.com

 

Marketer học việc là chuyên mục dành riêng cho các marketer mới vào nghề, hay các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành marketing. Chuyên mục này bao gồm các bài viết về kiến thức marketing cơ bản, định hướng nghề nghiệp trong ngành marketing.
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: instagram
Bài trước

“Tâm lý bầy đàn” tác động tới quản trị thương hiệu thế nào?

Bài tiếp theo

[Tài liệu] Báo cáo về quảng cáo trên di động tại Việt Nam 2017

Tin liên quan

Twitter là gì? Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư Marketing trên Twitter

Twitter là gì? Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư Marketing trên Twitter

Th3 3, 2021
Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P1]

Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P2]

Th3 1, 2021
Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P1]

Thống kê thú vị về Facebook trong năm 2020 giúp định hướng chiến lược năm 2021 [P1]

Th3 1, 2021
Nhìn lại những thay đổi trong thuật toán của Instagram

Nhìn lại những thay đổi trong thuật toán của Instagram

Th3 2, 2021
Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Th2 22, 2021
43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 2]

43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 2]

Th2 20, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

[Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch

Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

4 lỗi thường gặp trong trang liên hệ khiến bạn đánh mất chuyển đổi

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789