Instagram tạo ra tài khoản Creators cung cấp lời khuyên hữu ích cho Influencers

Tuấn Anh - Oct 3, 2019

icon viewed 541 views

Bài viết liên quan

Nhằm mục đích duy trì mức độ tương tác và thúc đẩy sự phát triển của nền tảng, Instagram cần giữì được mối liên kết với các nhà sáng tạo nội dung tiềm năng, đảm bảo rằng họ luôn có những công cụ cần thiết trên nền tảng này. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem tài khoản Creators này sẽ giúp ích như nào cho Influencers.

Creators – Một cách thu hút các nhà sáng tạo nội dung

Điều này đặc biệt đúng với IGTV (Instagram TV) khi nó vẫn chưa đạt được độ phủ sóng cần thiết. Để có thể khiến IGTV trở thành một đối thủ xứng tầm với Youtube, nó cần những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu hiện nay liên tục đăng tải lên nền tảng, đồng thời cũng cần thu hút các nhà sáng tạo video tiềm năng sử dụng nền tảng này để xây dựng cộng đồng người hâm mộ cho riêng họ. Và đó sẽ là lúc sáng kiến mới nhất của Instagram xuất hiện – tài khoản đặc biệt mang tên Creators. Nó được Instagram miêu tả là: “Một nơi cung cấp thêm thông tin về những yếu tố cần có để trở thành một nhà sáng tạo nội dung bởi chính đội ngũ tại Instagram và những nhà sáng tạo nội dung đang truyền cảm hứng cho chúng ta hàng ngày.”

(Nguồn: Instagram)

Có thể thấy ở trong video trên, tài khoản Creators sẽ chia sẻ những mẹo, lời khuyên và hướng dẫn từ những chuyên gia cũng như những cập nhật mới nhất và dữ liệu Insights như này:

View this post on Instagram

Y’all better turn it up. 🔈 #IGCreatorInsights

A post shared by Creators (@creators) on

 

Những thông tin này sẽ giúp cho các nhà sáng tạo nội dung có được thêm thông tin và từ đó họ có thể tối đa sự hiện diện trên Instagram và xây dựng được cộng đồng khán giả của mình trên nền tảng. Như từng được chia sẻ bởi The Verge, IGTV sẽ là một trọng tâm – dù Instagram chưa giải thích gì về quá trình kiếm tiền từ nội dung trên IGTV. Tài khoản Creators cũng lưu ý với người xem rằng nó không thể hỗ trợ việc “Xác minh tài khoản”, khi đây có lẽ là câu hỏi thường gặp nhất của những người muốn làm ngôi sao trên Instagram, nhưng nó đã tổng hợp một vài câu hỏi quan trọng thường hỏi trong mục Highlight của mình, bao gồm:

Ngoài việc hỗ trợ cho các nhà sáng tạo nội dung, những lưu ý này cũng chứng tỏ được lợi ích của mình với các thương hiệu đang muốn nâng cao sự hiện diện của mình trên Instagram, từ góc độ của người tạo nội dung lẫn việc hiểu những Influencers đang cần gì, từ đó có thể giúp thương hiệu của bạn có được sự hợp tác với Influencers tốt hơn.

Instagram hiện nay đang là một trong những nền tảng quyền năng nhất trên thị trường, kể từ khi được đưa về “cùng nhà” với Facebook thì mạng xã hội này có những bước vươn lên mạnh mẽ. IGTV hay Instagram Story đang là những điểm khiến IG thu hút người dùng hiện nay. Với việc hoàn thiện những tính năng đã thành công trên nền tảng của mình, thì Instagram đang được đánh giá là Social Media quyền năng có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Facebook hay Youtube.

Tạm kết

Đầu năm ngoái Instagram cũng từng tạo ra một đội cộng đồng với mục đích chia sẻ những mẹo, cập nhật như vậy nhưng đã thất bại. Vì vậy sẽ rất thú vị để xem việc tạo ra tài khoản Creators này sẽ tạo ra điều gì khác biệt và cách nó tiếp cận để chia sẻ những dữ liệu và Insights.

>> Xem thêm: Học cách Influencer chơi trên Instagram, với 4 tips này mách bạn cách tăng follow Insta đến “chóng mặt”!

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

LIÊN HỆ

Bài trước đó

WeWork - Minh chứng cho sự "Ngáo giá" của thung lũng Silicon!

Bài tiếp theo

Du lịch hàng không sẽ bị ảnh hưởng như nào bởi ô nhiễm môi trường?

nội dung tương tự