Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram đã thông báo rằng họ hiện đang chạy thử nghiệm một vài biến thể của định dạng hồ sơ, cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp thông thường. Quyết định mới của Instagram hứa hẹn sẽ đem tới một mạng xã hội lành mạnh và an toàn hơn cho người dùng. Cùng MarketingAI tìm hiểu quy cách Instagram cắm cờ cho tài khoản như thế nào nhé.

Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp

Theo lời giải thích của Instagram:

“Trong vài tuần tới, bạn có thể thấy các tính năng được sắp xếp lại ở đầu tiểu sử của bạn, bao gồm các thay đổi đối với biểu tượng, nút và cách bạn điều hướng giữa các tab, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ làm cho hồ sơ dễ sử dụng hơn. Tất nhiên, những gì bạn chia sẻ trên trang cá nhân sẽ không thay đổi.”

Instagram đã thông báo rằng họ hiện đang chạy thử nghiệm một vài biến thể của định dạng hồ sơ (Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: Một số tính năng mới của Facebook và Instagram được cập nhật

Vì vậy, thay vì thử nghiệm với một nhóm nhỏ trước khi ra mắt, Instagram chạy phương pháp thử nghiệm A/B trong môi trường trực tiếp, với một vài biến thể khác nhau.

Trước tiên, trên các cấu hình thông thường – như bạn có thể thấy từ hình ảnh đầu tiên trong chuỗi ở trên, hình ảnh hồ sơ được dịch sang bên phải, trong khi số liệu thống kê ‘Follower’ và ‘Following’ đã bị thu hẹp và không được nhấn mạnh. Ngoài ra, Instagram sẽ thêm vào các tùy chọn khác dưới dạng liên kết nhanh, mục “Nhắn tin” và có thể có biến thể khác là Email.

Tuy nhiên, thú vị hơn là khung thứ hai – ở đây, bạn có thể thấy rằng Instagram đang đặt những người bạn chung ở ngay hàng đầu tiên, giúp cung cấp thêm ngữ cảnh về cách người dùng được liên kết với nhau trong mạng xã hội rộng lớn này (bạn chung).

Điều đó có thể đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp, nếu nút “Mutual” được tạo sẵn trên hồ sơ doanh nghiệp. Bằng cách kiểm tra những người theo dõi bạn cũng theo dõi các hồ sơ khác, bạn có thể hiểu rõ hơn về sở thích có liên quan, có thể lập kế hoạch hợp tác tiềm năng hoặc nhắm mục tiêu nội dung của bạn dựa trên các chủ đề / tiểu sử có liên quan.

Có rất nhiều điều đang diễn ra với việc Instagram cắm cờ cho tài khoản doanh nghiệp – tùy chọn ‘Shop’ rõ ràng có liên quan đến việc đẩy mạnh mua sắm trên nền tảng của Instagram, nhưng có một số tùy chọn liên kết nhanh khác cũng được đưa vào.

Kết

Với những nỗ lực biến Instagram trở thành một cộng đồng uy tín hơn, Mark Zuckerberg đang đưa vào những thử nghiệm và những biến thể mới cho cá nhân và doanh nghiệp. Bạn sẽ nghĩ rằng không phải tất cả trong số họ sẽ vượt qua giai đoạn thử nghiệm, nhưng nó cung cấp những tính năng thú vị cho các nhà tiếp thị Instagram. Làm cách nào bạn có thể sử dụng tất cả các tab này để tận dụng lợi thế? Cách tốt nhất để giới thiệu sản phẩm của bạn thông qua các tùy chọn này là gì? Có rất nhiều điều cần xem xét, và thật khó để nói chính xác những gì tác động cho đến khi Instagram đưa ra một thiết kế đã được triển khai đầy đủ.

Nguồn: Social Media Today

4.3 / 5 ( 6 bình chọn )
Tags: instagram
Bài trước

Print-ads Forbes Women tái hiện những CEO nổi tiếng với khuôn mặt phụ nữ

Bài tiếp theo

9 kiểu font sáng tạo được dự báo thành xu hướng thiết kế của năm 2019

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789