Thứ Bảy, Tháng Tư 17, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram thêm tính năng túi mua sắm mới vào quảng cáo trên stories

Bởi Tô Linh
Th10 1, 2019
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Từ khi Facebook thâu tóm Instagram, Instagram đã có thêm nhiều tính năng mới vượt trội hơn cả. Trong đó là những tính năng biến Instagram trở thành mảnh đất màu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử Marketing nâng cao doanh số của mình. Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt thêm biểu tượng túi mua sắm mới cho phép mua sắm ngay trên Instagram Stories.

(Ảnh: Pinterest)

Mới đây, Instagram sẽ thêm biểu tượng túi mua sắm mới vào tính năng Stories của các doanh nghiệp thương mại điện tử hay các cá nhân kinh doanh online trên Instagram. Khi bạn nhấn vào biểu tượng túi mua sắm của Instagram, chúng sẽ cho phép hiển thị thêm chi tiết về các sản phẩm nổi bật trên Instagram Stories từ các thương hiệu.

Đây là tính năng Instagram đưa ra để trợ giúp các nỗ lực thương mại điện tử của họ trên nền tảng Social Media này (tại một số nước thử nghiệm). Bắt đầu từ hôm nay, các Marketer có thể thêm biểu tượng túi mua sắm vào Stories trên Instagram của họ để hiển thị thêm chi tiết về sản phẩm nổi bật.

Nhấp vào biểu tượng túi mua sắm có thể hiển thị nhiều loại thông tin sản phẩm khác nhau bao gồm hình ảnh khác về sản phẩm nổi bật, hình ảnh của các sản phẩm khác có trong câu chuyện, mô tả và thông tin giá cho sản phẩm và liên kết dẫn trực tiếp đến trang web của thương hiệu sản phẩm.

Instagram cho biết người dùng có thể mua sắm từ các thương hiệu được chọn trong Stories trên Instagram, tính năng này giống như khách hàng mua sắm trên các ứng dụng mua sắm của Lazada hay Shopee.

(Ảnh: Netizency)

Instagram báo cáo có khoảng 300 triệu người dùng tận dụng Instagram Stories hàng ngày. Kết quả từ khảo sát người dùng gần đây cho thấy mọi người xem Stories để tìm hiểu thêm về thương hiệu họ quan tâm và có được cái nhìn sâu sắc về các sản phẩm họ thích, cũng như tìm hiểu về các sản phẩm mới có liên quan đến họ. 33% người dùng cho biết họ quan tâm nhiều hơn đến một thương hiệu hoặc sản phẩm sau khi xem nó trên Instagram Stories.

Một số thương hiệu đang tìm kiếm nhiều giá trị hơn trong các Stories trên Instagram so với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của họ. Nhiều marketer đang chuyển hướng ngân sách quảng cáo từ  Facebook của mình sang Instagram sau khi phát hiện ra Stories trên Instagram đã và đang gây được sự chú ý với các khách hàng của mình. Bằng tính năng mới này, Instagram Stories hẳn sẽ tiếp tục nâng tầm và thành mảnh đất màu cho các nhà marketing để gia tăng giá trị thương hiệu đồng thời thúc đẩy việc mua hàng với các khách hàng của họ.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Marketingland

Đánh giá post
Tags: instagraminstagram marketinginstagram storiessocial marketingSocial media
Bài trước

Bất chấp sự bùng nổ Internet, các cửa hàng vẫn đóng vai trò marketing quan trọng

Bài tiếp theo

Tuyệt chiêu bán hàng hiệu quả trên Amazon

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789