Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram thử nghiệm quảng cáo AR mới, cho phép người xem thử luôn sản phẩm

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi Instagram dần lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử, ông lớn mạng xã hội này cũng đang tìm cách để mang tới những lựa chọn quảng cáo tân tiến hơn, nhằm mục đích giúp các đại lý tối đa hóa được lượng tương tác và phản hồi trong đó bao gồm cả chức năng AR. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu tính năng quảng cáo mới này của Instagram có gì thú vị qua bài viết dưới đây nhé!

Với quảng cáo AR người dùng Instagram có thể thử luôn sản phẩm

Mới đây Instagram đã bổ sung một yếu tố mới cho việc mua sắm của khách hàng trên nền tảng này mang tên “Trải nghiệm thực tế”. Từ hôm nay, rất nhiều nhãn hàng đang bán sản phẩm của mình trên Instagram có thể bổ sung tính năng “Mặc thử” này vào trang sản phẩm của họ. Hiện tại, tính năng thực tế ảo AR này sẽ giới hạn áp dụng cho những sản phẩm làm đẹp (Mac và Nars là những đối tác mới) và kính mắt (Warby Parker và Ray-Ban), nhưng trong tương lai Instagram đang lên kế hoạch để mang tới được nhiều dòng sản phẩm hơn.

Minh họa cho tính năng quảng cáo AR của Instagram (Nguồn: Instagram)

Ý tưởng này nhằm mục đích sử dụng yếu tố trải nghiệm thực tế để giúp những người mua hàng trên Instagram được xem trước những sản phẩm sẽ trông ra sao khi mặc trên bản thân. Công nghệ nằm sau tính năng này tương tự như Spark AR, là nền tảng đã cung cấp cho đa số những hiệu ứng chụp ảnh của Instagram cũng như quảng cáo trải nghiệm thực tế của Facebook.

Sẽ có vài cách để người dùng Instagram có thể tương tác với tính năng mua sắm mới này. Cách đầu tiên là trong khi lướt xem các sản phẩm cụ thể mà thương hiệu đã gắn thẻ trong bài đăng, bạn sẽ được cung cấp lựa chọn “ướm thử” sản phẩm thông qua filter trải nghiệm thực tế trước khi thêm nó vào giỏ hàng của mình.

Minh họa cho thương hiệu mỹ phẩm Nars thử nghiệm tính năng quảng cáo AR của Instagram (Nguồn: Mashable)

Ngoài việc trải nghiệm tính năng mới này, Instagram cũng mong người dùng có thể chia sẻ trải nghiệm của họ qua tính năng Story, điều đó sẽ dẫn họ về trang sản phẩm ban đầu. Nhờ vậy, các thương hiệu có thể tạo ra độ viral giống như một filter tự sướng.

Ông Srilatha Raghavan –  Giám đốc sản phẩm cho lĩnh vực thương mại AR tại Facebook chia sẻ: “Bạn có thể chia sẻ với bạn bè mình qua tính năng Story, các thương hiệu cũng có thể tự tạo ra Story – vì đó chắc chắn sẽ là một trong những cách chính để mọi người sẽ mua sắm.” Instagram lần đầu giới thiệu tính năng thanh toán trong ứng dụng vào tháng 3, đó là một dấu hiệu khác cho thấy dịch vụ này đang tiến sâu hơn vào lĩnh vực thương mại điện tử. Mặc dù hiện tại chỉ có số ít thương hiệu có thể sử dụng tính năng mua sắm của Instagram (và với tính năng mua sắm AR thì càng ít thương hiệu hơn), nhưng thương mại điện tử sẽ là một phần quan trọng của nền tảng này. Facebook từng một lần tuyên bố rằng thương mại điện tử sẽ là một “món cược lớn” của Instagram trong tương lai.

Chức năng mua sắm thực tế ảo này từng được Facebook ứng dụng (Nguồn: Socialmediatoday)

Trong đó, với các thương hiệu thì từ lâu Instagram vẫn vốn là một nền tảng chiến lược cả trước khi ứng dụng này đưa ra kênh bán hàng riêng cho họ. Bà Dina Fierro – Phó chủ tịch chiến lược số toàn cầu tại Nars Cosmetics từng nói “Instagram là một nền tảng quan trọng trong việc tìm kiếm sản phẩm, đặc biệt ở lĩnh vực làm đẹp. Ảnh hưởng của Instagram lên việc mua hàng là rất lớn dù cho phương thức đó là trực tuyến hay truyền thống.”

>> Xem thêm: Tương lai của ngành mỹ phẩm phụ thuộc vào công nghệ cá nhân hóa

Tạm kết

Với việc bổ sung thêm tính năng mua sắm của riêng mình và cho phép người dùng tương tác với sản phẩm, Instagram sẽ còn thành công hơn trong việc thu hút sự chú ý của người dùng – và có khi cả hầu bao của bạn đó.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Mashable

Đánh giá post
Tags: Instagram AR
Bài trước

Màn gọi vốn 3 tỷ cho Startup giáo dục giới tính của Phi Thanh Vân bị các Shark “dập” cho tơi tả

Bài tiếp theo

Giải mã sức hút cá kho phố cổ Hà Nội: Thành công nhờ những điều dung dị nhất!

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789