Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Instagram tiến hành ẩn số lượng lượt Like tại 6 nước nhằm giảm thiểu áp lực

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram đang thực hiện một bước tiến mới, là ẩn số lượng lượt Like tại một số quốc qua nhằm giảm thiểu áp lực cho người dùng. Chỉ có nick Instagram đăng ảnh lên mới thấy được ảnh của mình có bao nhiêu lượt thích mà thôi. Canada là nước đầu tiên được áp dụng phương thức này từ tháng 5. Theo sau đó là 6 nước: Úc, New Zealand, Ireland, Ý, Nhật Bản và Brazil hiện đang được tiến hành tử nghiệm phương thức này.

Instagram ẩn số lượng lượt Like tại 6 nước

Khi chưa có thử nghiệm này, bất cứ người dùng Instagram nào cũng có thể thấy tổng lượt Like trên một bài viết. Thế nhưng khi Instagram tiến hành thử nghiệm mới, chúng ta chỉ có thể thấy hiển thị “Người đăng bài viết và những người khác” dưới bài đăng. Khi thử nghiệm này lần đầu được đưa vào tại Canada, giám đốc Instagram Adam Mosseri cho biết động thái này nhằm giảm thiểu các áp lực về cạnh tranh của người dùng trên nền tảng mạng xã hội.

so-luong-luot-like-01

Nguồn: Internet

Anh cũng giải thích thêm “Tôi muốn người dùng của mình ít lo lắng hơn về số lượng lượt Like, ít phải dành thời gian để đếm bài đăng của mình có bao nhiêu người thả tim. Họ nên tập trung vào bức ảnh/đoạn video mà họ đăng tải. Tôi muốn họ thực sự có thời gian hơn để kết nối, trò chuyện với những đối tượng họ thực sự quan tâm.”

Trên thực tế, với đa số người dùng Instagram, lượt like chính là thước đo của sự nổi tiếng hay thành công về mặt truyền thông. Số lượng lượt Like cũng là cách để mỗi doanh nghiệp, nhãn hàng thúc đẩy giá trị của họ. Ngoài ra, các Influencers trong các chiến dịch quảng cáo cũng dựa vào lượt thích để đánh giá hiệu quả và thiết lập báo giá cho chính mình. Do đó nền tảng mạng xã hội Instagram đã gây ra nhiều hệ lụy cho người trẻ, như là làm thấp lòng tự tôn của họ và khiến họ rơi vào trạng thái dễ tự ti.

so-luong-luot-like-02

Nguồn: The Next Web

Theo như các nghiên cứu cho thấy, nếu bài đăng của bạn có nhiều tương tác, hẳn là bạn sẽ thấy vui vẻ hãnh diện. Thế nhưng nếu tương tác thấp, người dùng sẽ khá thất vọng và chán nản. Tất cả các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần, là vì số lượng lượt Like. Đặc biệt là những người sử dụng nền tảng Instagram trong độ tuổi từ 14-24.

Như vậy, nếu như Instagram triển khai thử nghiệm lan ra toàn cầu, thì nền tảng mạng xã hội này sẽ hoạt động đúng với mục đích ban đầu của nó, là cộng đồng chia sẻ hình ảnh, chứ không phải nơi để mọi người hơn thua nhau về số lượng lượt Like. Liệu nếu Twitter, Facebook cũng học hỏi theo Instagram thì sẽ có thể mang lại những điều tích cực hơn được không? Cùng chờ xem trong tương lai các bạn nhé!

Theo The Next Web

5 / 5 ( 15 bình chọn )
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

eBay hợp nhất tài khoản truyền thông toàn cầu 250 triệu USD với WPP

Bài tiếp theo

Marketer cần biết tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong 10 năm tới sẽ như thế nào?

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789