Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Instagram ‘trình làng’ mã QR giúp kết nối người dùng nhanh chóng

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 31, 2020
trong Digital marketing, Social Media, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhằm giúp người dùng và các doanh nghiệp gắn kết nhanh chóng, thuận tiện hơn trong bối cảnh đại dịch Covid-19, mới đây Instagram đã ‘trình làng’ mã QR mới cho phép người sử dụng kết nối nhanh chóng tới các ứng dụng và nền tảng của bên thứ 3. Tính năng này có gì nổi bật? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của MarketingAI!

QR Code trên Instagram sẽ thay thế cho hệ thống Nametags hiện tại

Theo Socialmediatoday, vào năm 2018, Instagram đã cho ra mắt một tính năng gọi là Nametag codes. Về cơ bản, đây vẫn là tính năng mã QR cho hồ sơ người dùng, tuy nhiên vào thời điểm đó nó còn khá đơn điệu và được ít người biết đến.

Theo báo cáo của The Economist, mã QR được sử dụng thường xuyên tại Trung Quốc và Nhật Bản. Thực tế cho thấy các giao dịch được hỗ trợ bởi mã QR đạt tổng giá trị hơn 1,65 nghìn tỷ đô ở hai quốc gia này vào năm 2016. Đây chính là lý do tại sao các nền tảng MXH lại tăng cường phát triển mã QR trên nền tảng của mình, đặc biệt là tại Nhật Bản, một trong những thị trường phát triển mạnh nhất của ứng dụng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội  tăng trưởng cho Instagram.

Trong hoàn cảnh đại dịch như hiện nay khiến nhiều người dùng phải thiết lập nhiều thói quen mới, các doanh nghiệp đang tìm cách chia sẻ thông tin nhanh đến khách hàng chỉ với thao tác quét mã. Việc sử dụng mã QR sẽ là một giải pháp an toàn để chia sẻ thông tin mà vẫn đảm bảo khoảng cách hạn chế tiếp xúc gần.

Bên cạnh đó, mã QR còn giúp các cửa hàng nắm bắt được thông tin liên hệ cơ bản của người dùng, dễ dàng gửi thông tin sản phẩm, đảm bảo khoảng cách an toàn trong mùa dịch cũng như đơn giản hóa quy trình tư vấn trực tiếp tại các cửa hàng.

Mặc dù tính năng này vẫn là một điều mới mẻ tại thị trường phương Tây nhưng chúng vẫn ẩn chứa nhiều cơ hội tăng trưởng cho các nhà mạng khai thác. Màn ‘trình làng’ QR code lần này của Instagram được kỳ vọng sẽ tạo ra ‘cơn gió lạ’, góp phần thiết lập thói quen mới của người dùng.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

>>> Có thể bạn quan tâm: TikTok “lao đao” trên đất Mỹ, ông chủ Facebook “ngư ông đắc lợi” với tính năng Instagram Reels

 

 

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Quảng cáo Giáng Sinh của Burger King: thành công nhờ tuyệt chiêu marketing tạo niềm vui

Bài tiếp theo

4 chiến dịch truyền thông truyền miệng thành công nhất trên thế giới

Tin liên quan

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Th1 26, 2021
Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Th1 26, 2021
Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789