Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram tung ra các tùy chọn mua sắm mới cho dịp lễ hội sắp tới

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với 500 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, 80% người dùng theo dõi ít nhất một tài khoản doanh nghiệp và với trọng tâm chính là nền tảng về các yếu tố hình ảnh, điều quan trọng là Instagram phải tìm cách tận dụng tiềm năng thương mại điện tử của mình. Do đó, Instagram tung ra các tùy chọn mua sắm mới cho mùa lễ hội sắp tới, và gần đây nhất là Black Friday. 

Instagram đã phát triển tính năng Thẻ mua sắm của mình trong một thời gian gần đây, mà gần đây đã mở rộng sang công cụ Instagram Stories. Và bây giờ, trước mùa mua sắm cực lớn cuối năm, Instagram đã công bố thêm ba công cụ mua sắm để giúp các doanh nghiệp tận dụng ý định và sở thích của người mua.

Mục Lục:

  • 1 Instagram tung ra các tùy chọn mua sắm mới cho dịp lễ hội sắp tới
    • 1.1 Bộ sưu tập mua sắm
    • 1.2 Mua sắm ngay trên trang chủ của thương hiệu
    • 1.3 Thẻ mua sắm trong video
  • 2 Kết

Instagram tung ra các tùy chọn mua sắm mới cho dịp lễ hội sắp tới

Bộ sưu tập mua sắm

Trước hết, Instagram thêm một phần mới vào hồ sơ của bạn, nơi bạn có thể lưu các thẻ của sản phẩm mà bạn quan tâm.

>>> Xem thêm: Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

“Bây giờ khi bạn bắt gặp một sản phẩm ưa thích, hãy lưu nó vào bộ sưu tập Mua sắm của bạn để truy cập lại sau này. Khi bạn nhấn vào thẻ sản phẩm trong Stories hoặc News Feed, hãy nhấn vào biểu tượng Save ở góc dưới cùng bên phải để lưu vào bộ sưu tập Mua sắm của bạn. Cũng giống như các bộ sưu tập hiện có, bạn có thể truy cập bộ sưu tập Mua sắm từ tiểu sử của mình. Đây là cách dễ dàng để giữ danh sách đồ mua sắm của bạn luôn cập nhật và lưu trữ ý tưởng quà tặng sáng tạo cho các ngày lễ. “

Về cơ bản, điều này giống với tính năng ‘Lưu’ của Instagram, nhưng với trọng tâm cụ thể là mua sắm – sử dụng chính thẻ sản phẩm, trái ngược với bài đăng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều người mua sắm đã tìm thấy bản thân mình đang tìm kiếm một sản phẩm mà họ đã xem trên Instagram nhiều lần, điều này cho thấy những người có ý định mua sắm sẽ dễ dàng mua sản phẩm của thương hiệu hơn.

Mua sắm ngay trên trang chủ của thương hiệu

Instagram cũng thêm tab ‘Shop’ mới vào hồ sơ doanh nghiệp, nơi người dùng có thể duyệt qua tất cả các mục nổi bật trong bài đăng của thẻ mua sắm.

Tính năng này bổ trợ cho chức năng của Thẻ mua sắm và sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra sản phẩm hơn, bạn sẽ không cần phải cuộn qua hết tất cả bài đăng của thương hiệu để tìm kiếm sản phẩm mình ưa thích nữa.

Thẻ mua sắm trong video

Instagram cũng sẽ cho phép các doanh nghiệp đưa vào danh sách các sản phẩm của họ được giới thiệu trong một video được đăng.

“Khi bạn thấy video trong News Feed từ một thương hiệu bạn theo dõi, hãy nhấn vào biểu tượng mua sắm ở góc dưới cùng bên trái để hiển thị các sản phẩm nổi bật và tìm hiểu thêm về chúng.”

Vì vậy, quá trình này giống với Thẻ mua sắm, nhưng không có khả năng ‘gắn thẻ’ đối tượng chuyển động, vì vậy bạn chỉ cần có danh sách thay thế. Với sự phổ biến ngày càng tăng của nội dung video, đây là một bổ sung tốt, mở rộng cách thức mà các thương hiệu có thể thúc đẩy kết nối trực tiếp từ sự hiện diện Instagram của họ.

Kết

Như đã lưu ý, với sự quan tâm của khán giả trong việc mua sắm trên nền tảng này, việc thêm các thẻ mua sắm tạo cảm giác hoàn hảo cho Instagram để tối đa hóa sự hiện diện của họ. Có rất nhiều cơ hội mới trong những công cụ này – cho dù bạn sử dụng chúng để thúc đẩy doanh thu trong kì nghỉ lễ hay đưa chúng vào kế hoạch 2019, điều đáng chú ý là cơ hội phát triển để mua sắm trên nền tảng này.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
Bài trước

Hành trình thể hiện đẳng cấp thương hiệu từ chiến lược Marketing của IBM

Bài tiếp theo

Snapchat ra mắt kênh mua sắm mới “Shop and Cop” cho dịp Black Friday

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789