Nội dung hot

Interactive Content là gì? Đón đầu thời đại của Interactive Content cùng Admicro

Ngọc Mai - Oct 5, 2018

icon viewed 609 views

Bài viết liên quan

Interactive Content là gì? (Ảnh: LeadDoubler)

Content Marketing ngày nay không chỉ nhằm việc xây dựng thương hiệu mà còn mang vai trò gia tăng tương tác, phản hồi từ khách hàng. Theo Content Marketing Institule và MarketingProfs, 76% các Marketer được khảo sát cho biết họ đã lên kế hoạch để sản xuất nhiều nội dung Content hơn nhằm thúc đẩy nhận thức về thương hiệu, tăng tương tác, phản hồi thông tin từ phía khách hàng, chăm sóc khách hàng và nội dung bán hàng. Đó chính là lý do tại sao Interactive Content đang trở thành xu hướng Marketing trong thời đại 4.0.

Interactive Content là gì?

Interactive Content là nội dung có thể tương tác với độc giả. Nội dung tương tác tạo ra hiệu quả khác biệt rõ rệt và trở thành tiêu chí KPI mới được Marketer theo đuổi.

Những con số ấn tượng về Interactive Content

  • Interactive Content giúp người đọc ghi nhớ thông tin dễ dàng hơn gấp 7 lần.
  • Hơn 80% người dùng hứng thú với Interactive Content.
  • Hơn 2/3 Marketer đã và đang tạo nên những câu chuyện thương hiệu với loại hình Interactive Content.

Nắm bắt được “làn gió” Interactive Content đang chiếm ưu thế, Admicro tự hào là đơn vị cung cấp tới các khách hàng các hình thức Interactive Content phong phú, mang lại hiệu quả cao nhất. Các hình thức của Interactive Content là gì?

Các hình thức Interactive Content do Admicro cung cấp

Snack Content

Snack Content là nội dung “tiêu thụ” nhanh chóng nhờ nội dung ngắn, đánh mạnh yếu tố hình ảnh. Do đó, nó đáp ứng việc thu hút sự chú ý của một người dùng. Các dạng Snack Content thường dùng là Meme, UGC Content (nội dung do người dùng tạo).

Ví dụ trên đây là nội dung Snack Content thông qua việc tạo trào lưu ảnh chế theo phim Diên Hi Công Lược. Định dạng: Mini App Channel: Báo chí (Editorial Content), Social. Đối tượng phù hợp với Snack Content là Giới trẻ.

Quizz Article

Quizz Article là bài báo trong đó sử dụng các câu hỏi trắc nghiệm để các độc giả có thể tương tác bằng việc lựa chọn các đáp án phù hợp, qua đó cung cấp kiến thức và truyền tải thông điệp.

Interactive Content dạng Quizz Article

Long-form Content

Long-form Content là nội dung chuyên sâu, từ 800 chữ trở lên. Long-form Content được xem như “làn gió mới” của báo chí bởi các ưu điểm vượt trội đến từ:

  • Lợi ích SEO
  • Tỉ lệ Time-on-site
  • Tỉ lệ Viral cao
  • Xu hướng “đọc chậm” của thế giới

Long-form Content – Một trong những dạng bài Interactive Content. (Ảnh: redwp)

Dạng bài Long-form Content mang đến thành công và phát huy tối đa hiệu quả nhất chính là eMagazine. Với 86% độc giả coi đồ họa là yếu tố đầu tiên cuốn hút khách hàng đọc nội dung, bài viết chứa hình ảnh hoặc video tăng traffic trung bình gấp 32% so với nội dung thông thường. Đó là lý do mà eMagazine – sản phẩm tạp chí online chứa nhiều hình ảnh, thu hút người đọc bởi sự tính thẩm mĩ vượt trội giữa vô số các bài viết thông thường.

>>> Xem thêm: Thay đổi trải nghiệm đọc online của khách hàng cùng eMagazine và mini Magazine

Bên cạnh eMagazine định dạng thường, Admicro với công nghệ tối ưu trải nghiệm đọc của khách hàng với các dạng eMagazine như eMagazine: Slide to view, eMagazine: Comparing & Adudio, Interactive eMagazine

eMagazine: Slide to view

eMagazine: Slide to view là dạng eMagazine trình bày dưới dạng đọc như slide giúp người đọc mang lại trải nghiệm như đọc một cuốn sách.

eMagazine: Comparing & Audio

eMagazine: Comparing & Adudio là dạng eMagazine kết hợp sử dụng âm thanh phù hợp với bài viết phân tích.

>>> Demo: So găng Donald Trump và Hillary Clinton

Interactive eMagazine

Interactive eMagazine là eMagazine sử dụng công nghệ cao chỉ với con trỏ chuột tạo ra hiệu ứng chữ và hình ảnh đẹp mắt khi đọc bài.

>>> Demo: Interactive: Thế giới đang thay đổi hoàn toàn vì 10 doanh nhân này

eMagazine Gif Image

eMagazine Gif Image là dạng eMagazine sử dụng ảnh Gif (Ảnh động) làm ảnh minh họa cho bài viết, giúp bài viết trở nên trực quan, sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều.

>>> Demo: Hà Nội, hồng đỏ cốm xanh và những mùa trung thu cũ

Kết luận

Interactive Content là nội dung có thể tương tác với độc giả. Với kinh nghiệm 10 năm làm cho các nhãn hàng, chuyên gia của Admicro đảm nhiệm tư vấn kế hoạch cho chiến dịch truyền thông và giúp khách hàng đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên nhiều định dạng, nhiều kênh… Admicro đảm bảo cùng lúc sản xuất đa dạng nội dung Interactive ContentInteractive Content khác nhau từ Sanck Content, Quizz Article đến Long-form Content các dạng eMagazine như eMagazine: Slide to view, eMagazine: Comparing & Adudio, Interactive eMagazine.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ Content Marketing và PR của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Interactive Content là gì? Đón đầu thời đại của Interactive Content cùng Admicro
4.8 (95%) 4 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

5 Cách bán hàng trên Lazada hiệu quả cho người mới

Bài tiếp theo

Cách bán hàng trên Facebook? Dễ làm nhưng khó thành do đâu?

nội dung tương tự