Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

iPhone năm 2021 “xịn xò” khi tích hợp cả Face ID và Touch ID

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hẳn là những “con nghiện” iPhone chắc chắn đã nghe tới cái tên Ming-Chi Kuo. Ông là một nhà phân tích chuyên sâu về các sản phẩm của iPhone, cả những loại đã ra mắt thị trường hay những sản phẩm sắp được bán. Mới đây, Kuo đưa ra một nhận định về chiếc iPhone ra mắt năm 2021. Ông cho rằng công nghệ cảm biến vân tay Touch ID sẽ quay trở lại. Nhưng không vì thế mà Face ID bị mất đi. Cùng MarketingAI tìm hiểu rõ hơn về những dự đoán này của Kuo nhé!

iPhone năm 2021 sẽ rất “xịn xò” khi tích hợp cả Face ID và Touch ID

Trước đây, khi iPhone thường xuyên ra sản phẩm, nhà phân tích nổi tiếng tài giỏi Ming-Chi Kuo đã có những dự báo rất chuẩn xác về mẫu iPhone, iPad… Từ kết cấu, tính năng, giá thành và những ưu điểm, nhược điểm riêng được ông phân tích rất kỹ càng. Mặc dù giờ mới chỉ là năm 2019 nhưng Ming-Chi Kuo đã có những lời dự báo về các mẫu iPhone từ năm 2021. Theo đó, Kuo cũng cho biết thêm, “ông lớn” Apple sẽ đưa tính năng cảm biến vân tay Touch ID quay lại trong các mẫu iPhone trong tương lai. Ông còn tin rằng sự trở lại lần này của Touch ID sẽ không làm mất đi công nghệ Face ID. Cả 2 tính năng này đều sẽ xuất hiện dưới màn hình trong 2 năm tới.

touch-id-01

Chiếc điện thoại iPhone 2021 hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng. (Nguồn: Kênh 14)

Một điều mà Ming-Chi Kuo luôn nhấn mạnh trong các báo cáo của mình, là việc Apple sẽ luôn cố gắng đạt được những trải nghiệm tối ưu nhất trên sản phẩm của mình. Hãng Apple nổi tiếng cũng một phần là bởi hãng này không bao giờ ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì thế phần lớn các người dùng đều thích thú mỗi khi Apple cho ra sự thay đổi mới. Ông cũng nói thêm, trong vòng 18 tháng nữa, tức là đến năm 2021, rất nhiều vấn đề kỹ thuật của iPhone sẽ được giải quyết để trở nên ưu tú hơn sản phẩm trước.

Sau khi có dự đoán về công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID và cảm biến vân tay Touch ID, nhiều chuyên gia cho rằng chúng sẽ không hề vướng víu mà luôn có sự bổ trợ cho nhau. Có lẽ đây cũng là lý do để Apple muốn thống nhất chúng. Việc tiếp tục nghiên cứu Touch ID được cho rằng chưa thực sự bị bỏ đi bởi hãng Apple vẫn đăng ký sáng chế cho công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

touch-id-02

Apple sẽ tích hợp cả công nghệ Face ID và Touch ID. (Nguồn: The Verge)

Mặc dù vậy, Apple vẫn khá e ngại về những giới hạn công nghệ hiện tại. Ví dụ như mức tiêu thụ điện, độ dày mô-đun cảm biến, tốc độ sản xuất cảm biến vân tay dưới màn hình và kích thước vùng cảm biến. Nhưng như đã nói ở trên, các vấn đề kỹ thuật sẽ được giải quyết trong vòng 18 tháng theo như Kuo nhận định nên người dùng có thể yên tâm mà chờ đợi sản phẩm mới.

“Phù thủy” của làng dự đoán Kuo thừa nhận có khả năng Apple sẽ sử dụng một biến thể của hệ thống hiển thị vân tay siêu âm từ nhà cung cấp Qualcomm. Nó sẽ cho phép người dùng đặt ngón tay lên một khu vực rộng lớn của màn hình để tiến hành quét. Một nhận định khác được ông đưa ra là nếu trong tương lai, Apple Watch được trang bị hệ thống sinh trắc học, hệ thống quét dấu vân tay dưới màn hình Touch ID hẳn là sẽ tiện hơn nhận dạng khuôn mặt Face ID.

>> Xem thêm: Trên đà phát triển, Apple tiếp tục cho ra mắt dịch vụ đọc báo mới hoàn toàn mới

Kết

Sẽ còn khoảng 18 tháng nữa thì chiếc iPhone tiếp theo sẽ được đưa ra thị trường. Mỗi một đời iPhone “lên sóng”, mọi người lại phải trầm trồ và đổ xô đi sắm bằng được cho mình một chiếc mới. Cùng đón chờ xem trong tương lai, nhà dự báo Kuo còn đưa ra những lời nhận định nào nữa. Và khi sản phẩm ra mắt, có thực sự là nó sẽ ổn “như lời đồn” hay không nhé.

Quang Minh – MarketingAI

Theo The Verge

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: apple
Bài trước

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo “chuẩn không cần chỉnh” nhất bạn nên biết

Bài tiếp theo

4 lý do thương hiệu nên đính kèm hình ảnh vào chiến lược truyền thông

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789