Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Kem Tràng Tiền: Diện mạo mới – Hương vị vẹn nguyên

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Xuyên suốt 62 năm phát triển cùng nhiều biến cố trên chặng đường hình thành thương hiệu, Kem Tràng Tiền từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với người dân Hà Thành. Hương vị tinh túy đặc trưng của loại kem này không chỉ gắn với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ mà còn là thứ đặc sản riêng có của thủ đô được gìn giữ qua bao năm tháng. Để rồi khi thập kỷ mới bắt đầu, người ta thấy thương hiệu vốn dĩ có vẻ ngoài đơn giản, mộc mạc lại khoác lên mình một diện mạo mới – lộng lẫy hơn, cá tính hơn, nhưng thật may, vẫn vẹn nguyên một hương vị đã làm “đắm say” bao trái tim người Việt.

(Nguồn: Fanpage Kem Tràng Tiền)

Kem Tràng Tiền – thứ “đặc sản nhanh” nổi tiếng của Hà Nội bắt đầu được ra đời vào những năm 50-60 của thế kỷ trước. Khi ấy, người ta thấy nó được bán lần đầu tiên bởi những người Pháp ở khách sạn Grand trên đường Hàng Trống. Sau đó, tới tận năm 1958, kem Tràng Tiền mới được giới thiệu rộng rãi tới mọi người dân Việt Nam với tại cơ sở 35 Tràng Tiền.

Không sở hữu một diện mạo cầu kỳ, cũng không hề được PR truyền thông mạnh mẽ, theo thời gian, Kem Tràng Tiền vẫn chiếm trọn trái tim người Việt như là một thức quà độc đáo và đặc trưng nhất của người dân Việt Nam nói chung và người Hà Thành nói riêng. Những tưởng như thương hiệu này vẫn sẽ mãi tiếp tục trung thành với một diện mạo như vậy đến mãi mãi, thì đột nhiên, như để đánh dấu một sự lột xác mạnh mẽ trong thập kỷ mới, người ta bỗng thấy một màu xanh lá nổi bật được quét lên những bức tường ở cửa hàng số 35 đường Tràng Tiền:

(Nguồn: Fanpage Kem Tràng Tiền)

Như để khẳng định cho lần tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ này, ngày 26/5 vừa qua, trên Fanpage chính thức của Kem Tràng Tiền đã đăng lên một dòng trạng thái thay cho thông báo chính thức về việc thay đổi diện mạo mới của nhãn kem này. Theo đó, chủ nhân của thương hiệu kem gắn với ký ức của bao người dân Hà Thành này đã nói:

“Diện mạo mới – Hương vị vẹn nguyên

Xuyên suốt 62 năm, Kem Tràng Tiền ghi đậm dấu ấn và chinh phục hàng triệu trái tim bằng nét tinh túy từ hương vị kem đặc trưng đất Hà Thành. Năm 2020, Kem Tràng Tiền đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ, hé lộ một diện mạo hoàn toàn mới cùng với khát khao của những thành công mới, sẵn sàng đem đến cho những người “sành ăn” một món ăn đặc trưng mang hương vị vượt thời gian

Hãy cùng theo dõi những sự đổi mới đầu tiên từ Kem Tràng Tiền nhé!”

Dù khá bất ngờ nhưng đây cũng được coi là động thái khá dễ hiểu của Kem Tràng Tiền trong bối cảnh đầy cạnh tranh hiện nay. Sự xuất hiện của hàng loạt nhãn hiệu kem mới trong suốt hàng thập kỷ qua khiến Kem Tràng Tiền buộc phải suy nghĩ lại về việc xây dựng lại thương hiệu nếu không muốn đánh mất thị phần vào tay những nhãn kem mới.

(Nguồn: best plus)

Rõ ràng, lợi thế cạnh tranh về mặt hương vị là có, nhưng giờ đây điều Kem Tràng Tiền cần làm nhiều hơn là phải tái định vị thương hiệu, tận dụng những xu thế mới trong kỷ nguyên Marketing hiện đại để giữ chân khách hàng trước việc thị trường bị “tấn công” bởi hàng loạt loại kem mới từ nội đến ngoại hiện nay.

Khách quan mà nói, Kem Tràng Tiền đã có lần trở lại không quá ngoạn mục nhưng vẫn phần nào tạo được ấn tượng với người dùng, với việc thay đổi cả màu sắc thương hiệu lẫn trang trí bên trong cửa hàng. Hệ thống cửa hàng mới được cho là khá rộng rãi, thoáng mát và hiện đại hơn nhiều so với các cơ sở cũ. Các khu vực bên trong quầy bán hàng cũng được sử dụng đồng nhất một màu là màu xanh lá cây – bản sắc mới của thương hiệu.

(Nguồn: Giang Trịnh)

(Nguồn: Giang Trịnh)

Sự thay đổi này như đánh dấu một chặng đường mới của Kem Tràng Tiền với khát khao đem lại những thành công mới, dựa trên giá trị bền vững đã được duy trì xuyên suốt hàng chục năm lịch sử.

Theo lời của chủ nhân thương hiệu này thì việc thay đổi diện mạo sẽ không hề ảnh hưởng đến hương vị quen thuộc đã gắn bó với người dân suốt nhiều năm qua – vẫn là hương vị đặc trưng ngọt ngào theo thời gian. Vậy là bạn có thể yên tâm thưởng thức những món kem tuổi thơ rồi nhé!

(Nguồn: Fanpage Kem Tràng Tiền)

>> Xem thêm: “Song kiếm hợp bích” bán bột kem cafe gọi tên Starbucks và Nestle

Tạm kết

Chưa biết rằng trong tương lai, Kem Tràng Tiền còn có những thay đổi gì về hình ảnh thương hiệu hay không, nhưng với những thay đổi trước mắt, thương hiệu này đang nhận được sự ủng hộ khá tích cực của người dân. Với việc thay đổi diện mạo trong thời điểm vàng là mùa hè hiện nay, Kem Tràng Tiền hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tới thăm. Nếu bạn là một tín đồ của kem và muốn tìm lại tuổi thơ với hương vị kem độc nhất mà không loại kem nào có được, thì hãy đến ngay số 35 đường Tràng Tiền để tận hưởng một que kem mềm, dẻo thơm tan chảy “quyến rũ” trong miệng trong không gian đầy mát mẻ này nhé!

Tô Linh – MarketingAI

Đánh giá post
Bài trước

Tại sao cần theo dõi ảnh hưởng của Covid-19 lên cảm xúc thương hiệu?

Bài tiếp theo

Các thương hiệu thời trang Việt thời Covid-19: “Trong nguy có cơ”

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789