Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019: Khủng hoảng truyền thông ở phút thứ 89

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
13
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau hơn 3 tháng phát sóng thì mới đây chương trình “Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2019” đã đi đến chặng Chung kết. Tưởng đâu người xem sẽ được tận hưởng một đêm Chung kết mãn nhãn với những tiết mục âm nhạc chất lượng và quan trọng là cái tên xứng đáng nhất sẽ đạt ngôi vị Quán quân. Để rồi cuối cùng những gì khán giả nhận lại là những lùm xùm liên quan đến kết quả của cuộc thi. Chắc chắn sau cuộc thi thì thương hiệu The Voice Kids đã bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt người xem cũng như vẽ ra một tương lai mù mịt cho sự xuất hiện của mùa giải năm sau.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 – Hàng loạt sự cố xảy ra

Mỗi mùa Giọng hát Việt nhí đến là người xem lại được dịp thưởng thức những màn biểu diễn từ những giọng ca nhí đầy tài năng không thua kém gì người lớn. Cuộc thi nào cũng sẽ người chiến thắng và khi mọi người đang đổ dồn con mắt cho đêm Chung kết để xem cái tên nào sẽ được xướng tên làm Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2019 thì đã xảy ra nhiều tình huống khó hiểu. Đỉnh điểm chính là tình huống MC Nguyên Khang công bố nhầm tên quán quân. Ban đầu bé Chấn Quốc (team Hương Giang – Dương Cầm) là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân thế nhưng vừa kịp ăn mừng thì MC Nguyên Khang đã vội vàng xin lỗi và đính chính bé Kiều Minh Tâm (team Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương) mới là quán quân chính thức.

(Nguồn: thanhnien.vn)

Chưa hết, người xem còn nhận ra điều bất thường trong cách chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay chia hạng mục giải thưởng. Nếu ngôi vị cao nhất là quán quân thì thông thường sẽ đi kèm á quân tượng trưng cho người về nhì và quý quân là về ba, thế nhưng ở Giọng hát Việt nhí năm nay lại có đến 2 giải là quán quân và giải nhất đều được trao. Việc bé Kiều Minh Tâm sở hữu tỉ lệ bình chọn con nhất nên đạt giải nhất sẽ tương đương quán quân còn bé Chấn Quốc có vị trí thấp hơn, nhưng thay vì được á quân thì lại là giải nhất. Chính vì cách sắp xếp giải thưởng có phần “khó hiểu” này càng làm người xem thắc mắc vậy giữa Minh Tâm và Chấn Quốc ai mới là người chiến thắng thực sự?

Giọng hát Việt nhí 2019: Hãy là nơi ươm mầm tài năng chứ đừng ươm mầm Drama!

>>> Xem thêm: Chiến lược truyền thông của Show truyền hình thực tế Việt Nam: Có tất cả nhưng thiếu Drama!

Cuộc thi nào cũng sẽ có người thắng người thua thế nhưng làm thế nào để nó hợp tình hợp lý lại là vấn đề hoàn toàn khác. Vốn lâu nay người xem đã khá “ngấy” với những chiêu trò tạo dựng Drama để câu rating của các chương trình truyền hình thực tế Việt Nam. Vậy nên Giọng hát Việt nhí là một chương trình hiếm hoi mà người xem vẫn có cảm tình bởi vì đây là chương trình dành cho các em nhỏ. Đối tượng tham dự cuộc thi chỉ là những em nhỏ trong độ tuổi từ 9 – 15 tuổi. Các em đi thi với tâm thế làm hết sức chơi hết mình chứ đâu có suy nghĩ sẽ phải vô địch bằng mọi giá, có chăng chỉ có những người lớn đứng sau các em mới toan tính như vậy. Quả thực sau những vụ việc vừa xảy ra trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, người xem phải đặt ra nhiều dấu hỏi về tính minh bạch của cuộc thi. Đầu tiên là ở phần công bố kết quả, nhiều người đã hoài nghi về việc liệu MC Nguyên Khang có thực sự vô ý mắc lỗi hay không? Nhắc đến đây chắc nhiều người sẽ nhớ ngay đến sự cố của MC nổi tiếng người Mỹ Steve Harvey và khỏi phải nói hậu quả mà ông đã phải nhận lại là kinh khủng tới mức nào. Về phía Nguyên Khang, mặc dù anh cũng đã đích thân lên tiếng xin lỗi tới bé Chấn Quốc, tới Hương Giang và toàn thể mọi người thế nhưng ai có thể quên được biểu cảm của Chấn Quốc lúc biết tin kết quả bị thay đổi như vậy.

(Nguồn: CafeBiz)

Nói đi phải nói lại, dù bé Chấn Quốc là người đáng thương thực sự thế nhưng bé Minh Tâm cũng đáng thương không kém khi giờ đây phải chịu những búa rìu từ dư luận. Sau sự cố công bố giải thì nhiều khán giả còn đặt nghi vấn ban tổ chức Giọng hát Việt nhí sắp đặt kết quả để học trò Lưu Thiên Hương đăng quang. Chưa bàn về yếu tố tài năng hay bé nào xứng đáng chiến thắng thế nhưng Minh Tâm vô tình trở thành nạn nhân của dư luận vì cái mác “học trò của Lưu Thiên Hương”. Bấy lâu nay Lưu Thiên Hương ngoài cương vị Huấn luyện viên thì cô còn từng nắm giữ vị trí Giám đốc âm nhạc của chương trình trong nhiều năm liền – vị trí quyền lực bậc nhất của cuộc thi. Thậm chí nhiều người còn đặt cho chương trình Giọng hát Việt nhí cái tên “The Lưu Thiên Hương” thay vì The Voice Kids để ám chỉ quyền lực của nữ giám khảo trong chương trình. Chưa kể, cộng đồng mạng chỉ ra một bài đăng của HLV Lưu Thiên Hương trước giờ công bố quán quân đã share 1 đường link với tiêu đề “Hành trình lên ngôi Quán quân của Kiều Minh Tâm”. Thời điểm đăng bài là 10 giờ sáng, rất lâu trước khi đêm chung kết được diễn ra, nhưng tiêu đề đã khẳng định Kiều Minh Tâm là quán quân. Được biết, trang tin này cũng là trang bảo trợ thông tin độc quyền của Cát Tiên Sa – đơn vị tổ chức “Giọng hát Việt nhí”. Dù sau đó Lưu Thiên Hương đã xóa bài đăng nhưng điều này càng làm dấy lên nghi vấn kết quả được ban tổ chức dàn xếp từ trước.

(Nguồn: Kenh14)

Gạt vấn đề giải thưởng qua một bên thì quả thực trong câu chuyện này các bé không hề có lỗi lầm gì mà có trách thì hãy trách những người lớn đứng phía sau. Các bé đi thi chỉ với suy nghĩ đi thi hết sức mình chứ đâu có biết những toan tính phía sau của các cô các chú. Giọng hát Việt nhí từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ muốn thể hiện đam mê ca hát của mình vì vậy hãy để chương trình được làm đúng mục đích ban đầu của nó.

Tạm kết

Rồi những lùm xùm của Giọng hát Việt nhí mùa 2019 sẽ qua đi thế nhưng những ấn tượng của người xem về chương trình chắc chắn đã bị tổn hại nghiêm trọng. Việc một chương trình phải có cơ cấu phải lùm xùm để câu rating đã không còn quá xa lạ, thế nhưng xin đừng áp dụng nó vào những chương trình dành cho các em nhỏ bởi làm vậy khác gì đánh cắp đi sự hồn nhiên ngây thơ của các bé. Nếu mục đích của những chương trình này là để tạo ra sân chơi giúp các em phát triển thì hãy giữ đúng mục đích của nó, là nơi để ươm mầm tài năng chứ đừng ươm mầm Drama bởi vì Showbiz Việt đã quá đủ rồi!

Tuấn Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: giọng hát việt nhí 2019the voice kids 2019
Bài trước

Báo giá quảng cáo CPD Trang Chủ trên Giadinh.net.vn (Cập nhật từ tháng 7/2019)

Bài tiếp theo

10 ý tưởng Marketing độc đáo cho các nhãn hàng trong mùa lễ Halloween năm nay

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789