Nội dung hot

Khách hàng hỏi, Content Admicro trả lời

MarAI - Jun 3, 2017

icon viewed 462 views

Bài viết liên quan

“Nghe nói” Content Marketing đang nóng dần lên. Lại “nghe nói” Content marketing sắp bong bóng tiếp rồi. Bây giờ dùng Content Marketing để xây dựng thương hiệu, tạo đòn bẩy doanh số bán hàng đang trở thành xu hướng. Nhưng làm thế nào để kịp thời cập nhật những thứ hay ho, mới mẻ và tinh túy của Content để áp dụng cho chính thương hiệu của bạn? Và thực tế khi chạy chiến dịch content marketing sẽ như thế nào?   

10 câu hỏi đáp về Content Admicro sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc và cho bạn những gợi ý để tìm được điểm chốt  để “mở khóa” thành công cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp mình.

1. Ngân sách để chạy Content Marketing là bao nhiêu?

Ngân sách tối thiểu: 30 triệu/chiến dịch
Ngân sách lý tưởng để đạt hiệu quả tối ưu: 300 triệu/tháng 

2. Chiến dịch của Content Marketing (trường hợp sử dụng editorial content) có chạy nội dung trên các báo ngoài hệ thống Admicro hay không?

Có. Tùy theo chiến dịch, Account Planning tư vấn các site ngoài phù hợp.

3. Giải pháp Content Marketing của Admicro chỉ là chuỗi bài PR?

Đây là hiểu lầm nghiêm trọng. Một trong những định nghĩa về Content Marketing trên thế giới: hình thức marketing bằng nội dung (liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị) nhằm định hướng người tiêu dùng, tạo yêu mến thương hiệu, giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
Nội dung có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức: bài viết, ấn phẩm, cuộc thi, sự kiện, hội thảo…

4.Thế mạnh của Giải pháp Content Marketing của Admicro là gì?

• Tư vấn & Tạo lập chiến dịch tổng thể & bài bản với các nội dung thú vị, tương tác cao.
• Phong phú hình thức nội dung, đa dạng kênh truyền tải
• Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng marketing của thế giới
• Đội ngũ sản xuất tối ưu do là người của báo hoặc freelancer giàu kinh nghiệm, hiểu độc giả và người tiêu dùng.
• Sự hỗ trợ từ các công nghệ mạnh như Big Data, công nghệ quảng cáo, công nghệ chọn lọc đối tượng tiếp cận chiến dịch, báo cáo real-time 24/7…

5. Các báo đang hợp tác với giải pháp Content Marketing của Admicro?

Chia thành 7 nhóm chuyên trang:
• Thông tin tổng hợp: Dân trí, Người lao động, Thanh niên Online, Sohanews, Tiền phong, VTV, Lao động, Tuổi trẻ
• Kinh tế – Tài chính: CafeF.vn, VnEconomy, Cafebiz, F319.com
• Giải trí – Giới trẻ: Kenh14.vn, Trái tim Việt Nam Online, Link Hay, Sàn nhạc
• Công nghệ – Game: GameK, GenK
• Thương mại điện tử: Rồng bay, Én bạc, Mua chung, Mua rẻ
• Mẹ và bé: afamily.vn, Gia đình.net.vn, Sóc nhí.com
• Ô tô – Xe máy: Autopro.com.vn

6. Khách hàng của bộ phận Content Marketing có thể tham gia tài trợ những sự kiện lớn nào?

Các cuộc thi, sự kiện lớn thường niên do các báo tổ chức (liên hệ contentmarketing@admicro.vn để update thường xuyên với sale)
-Người phụ nữ truyền cảm hứng (aFamily.vn)
-Tôi yêu lớp tôi (Kenh14.vn)
-Bí kíp mùa thi (Kenh14.vn)
-We are family (aFamily.vn)
-Here we go (Kenh14.vn)
-Next Gen (Kenh14.vn)
-WeChoice (Kenh14.vn)
Các hội thảo, sự kiện chuyên môn với nội dung liên quan đến các vấn đề được quan tâm trong xã hội (CafeF, CafeBiz, Soha news)

7. Có thể tổ chức sự kiện theo yêu cầu của khách hàng không? Quy trình như thế nào?

Có. Liên hệ contentmarketing@admicro.vn.
Quy trình:
B1: Nhận brief khách hàng
B2: Check ngân sách
B3: Check nội dung, quyền lợi với kênh
B4: Chốt quyền lợi 
B5: Sản xuất

8. Giải pháp truyền thông trên mạng xã hội (Social Media) của Content Marketing có gì đặc biệt?

• Nội dung được sáng tạo bởi phóng viên/biên tập viên chuyên ngành, kiến thức chuyên sâu & góc nhìn thú vị.
• Thông tin cập nhật
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
• Định dạng nội dung cải tiến và đa dạng
• Quyền lợi đặc biệt: Chứng nhận và bảo vệ fanpage bởi Facebook, xóa page giả, Social Listening, Forum & Facebook seeding, Comment seeding dưới bài Editorial Content.

9. Livestream là gì?

Truyền hình trực tiếp sự kiện hoặc trích đoạn sự kiện của doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook và Youtube

10. Livestream trong giải pháp Social Media của Content Marketing có gì đặc biệt?

• Thực hiện bằng phương tiện máy móc hiện đại với hình ảnh sắc nét từ nhiều góc quay. 
• Video livestream có thể chèn hình ảnh, logo của nhãn hàng và phát sóng trực tiếp trên Facebook fanpage của các trang tin uy tín như Kenh14.vn, Cafebiz.vn, CafeF.v

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tổng hợp site tag khai thác của Admicro: Cuộc sống số

Bài tiếp theo

[Casestudy] Kế hoạch truyền thông mở bán dự án bất động sản A của NL

nội dung tương tự