Nội dung hot

Khám phá sự khác biệt của quảng cáo ngoài trời hơn 2 tỷ đô tại Quảng trường Thời Đại New York

Ngọc Mai - Feb 22, 2019

icon viewed 508 views

Bài viết liên quan

Các bảng quảng cáo xung quanh Quảng trường Thời Đại (Times Square) tại New York luôn khiến các khách du lịch phải “choáng váng”. Nhằm đẩy mạnh phát triển về quảng cáo thương hiệu ngoài trời, mới đây một dự án quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Thời Đại với sự đầu tư trị giá 2,5 tỷ đô la. 

Dự án quảng cáo ngoài trời 2,5 tỷ đô la tại điểm đến du lịch đông lượt khách ghé thăm nhất hành tinh

Vào ngày 15/02/2019, tòa tháp Hilton DoubleTree đã bắt đầu được dỡ bỏ để xây dựng lại Nhà hát Palace Theatre lâu đời với 106 tuổi. Tòa tháp được xây dựng lại với 46 tầng tích hợp với đèn LED ngoài mặt tiền cho phép quảng cáo bao phủ toàn bộ tòa nhà. Một bảng quảng cáo kỹ thuật số với diện tích 1672 mét vuông sẽ bao quanh nửa dưới của tòa nhà. Đây cũng là nơi mà sân khấu ở trên độ cao 9 mét ngay tại Quảng trường Thời Đại New York. Đây cũng là sân khấu ngoài trời duy nhất trong khu vực quảng trường.

Dự án quảng cáo ngoài trời này được xây dựng cùng không gian bán lẻ, khách sạn và ăn uống bên trong tòa nhà với sự hợp tác của Công ty L&L Holding, Maefield Development và Fortress Investment Group.

Theo David Orowitz, phó chủ tịch cấp cao của L&L tin rằng Quảng trường Thời Đại là một trong những điểm truyền thông quan trọng nhất trên thế giới. Công ty của ông ước tính 80% khách du lịch đến thành phố với 400.000 người mỗi ngày và 127 triệu du khách hàng năm đến thăm ngã tư đường trung tâm tại Quảng trường Thời Đại – nơi có nghĩa là hơn 8 tỷ impression truyền thông xã hội mỗi năm.

Theo Orowitz:

“Vấn đề là các thương hiệu đã cạnh tranh để thu hút các khách hàng và khiến từng cá nhân mê mẩn tại Quảng trường Thời Đại. Các biện pháp kiểm soát đám đông bị giới hạn trong phạm vi và được Liên minh Quảng trường Thời đại và chính quyền New York xem xét kỹ lưỡng, thì không gian mở và các nghệ sĩ giải trí giúp các thương hiệu phát triển theo định hướng an toàn – ‘brand safe’.”

Ông hy vọng sự phát triển của quảng cáo ngoài trời này sẽ thay đổi những khó khăn đó bằng cách cung cấp một loại phương tiện truyền thông mạnh mẽ hơn cả ưu thế của vị trí địa lý sẵn có.

Tòa nhà sẽ được hoàn thành vào năm 2021. Quảng cáo sẽ được thực hiện bên ngoài tòa nhà, các buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu và phát trực tuyến trên toàn thế giới cùng với trải nghiệm mua ở tầng dưới tòa nhà.

Khi không có buổi biểu diễn trực tiếp, khách đến với Quảng trường Thời đại có thể cầm điện thoại của họ lên sân khấu và xem một chương trình sẵn có trong điện thoại của họ thông qua thực tế mở rộng.

Quảng cáo ngoài trời tại các tòa nhà là một lĩnh vực đáng theo đuổi, do các thương hiệu trước đây bị giới hạn trên web hiện đang bán trong các cửa hàng truyền thống. Các công ty Dot-com Amazon, Caspar, Glossier và Away đều đã thử nghiệm và nhiều người hiện đang thử nghiệm pop-up đáng kinh ngạc cho các hợp đồng thuê vĩnh viễn.

Quảng trường Thời Đại được cho là điểm đến du lịch được ghé thăm nhiều nhất trên hành tinh. Các thương hiệu có thể mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho các du khách thông qua nền tảng quảng cáo cáo ngoài trời bằng cách tạo ra thứ gì đó mang mọi người lại gần nhau, giúp tái tạo cách chúng ta nghĩ về bán lẻ, định nghĩa lại cách chúng ta nghĩ về không gian, giải trí, bảng hiệu, phát trực tuyến.

Theo The Drum

Ngọc Mai – MarketingAI

Khám phá sự khác biệt của quảng cáo ngoài trời hơn 2 tỷ đô tại Quảng trường Thời Đại New York
4.3 (85%) 4 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Facebook đang theo đuổi những gì "tinh túy" nhất mà Youtube tạo nên

Bài tiếp theo

Tại sao thiết kế bao bì là một yếu tố quyết định đến thành công cho sản phẩm?

nội dung tương tự