Thứ Năm, Tháng Hai 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Khẳng định đẳng cấp thời trang như những đại sứ thương hiệu Gucci

Bởi Tô Linh
Th12 22, 2020
trong Thương hiệu
0
459
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhắc tới những “đế chế” thời trang quyền lực nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên Gucci. Đưa cái tên Gucci đến được rộng rãi hơn với mọi người không thể không nhắc tới những đại sứ thương hiệu Gucci. Để lọt được vào “mắt xanh” của ông lớn ngành thời trang này thì phải khẳng định những con người này không hề tầm thường chút nào. Ở bài viết dưới đây MarketingAI sẽ điểm mặt một số cái tên và tìm hiểu xem vì sao Gucci lại lựa chọn những cá nhân này làm đại sứ của Gucci nhé.

Đại sứ thương hiệu là gì

Mục Lục:

  • 1 Chiến lược đại sứ thương hiệu Gucci – Tinh hoa từ đế chế thời trang đẳng cấp toàn cầu
  • 2 Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn
    • 2.1 Hồ Ngọc Hà
    • 2.2 Kai (EXO)
    • 2.3 Nghê Ni (Ni Ni)

Chiến lược đại sứ thương hiệu Gucci – Tinh hoa từ đế chế thời trang đẳng cấp toàn cầu

Có thể nói Gucci là một trong số rất ít những thương hiệu thời trang được kết tinh từ tinh hoa của ba trung tâm thời trang lớn nhất thế giới là Anh,Pháp và Ý. Được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Florence, Ý vào năm 1921. Gucci hiện được coi là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá bậc nhất toàn cầu.

Khẳng định đẳng cấp thời trang như những đại sứ thương hiệu Gucci

Paolo Gucci là gì? Thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và đại sứ Gucci Việt nam (Nguồn: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Xu hướng Marketing ngành thời trang của tương lai

Thuở sơ khai của Gucci chỉ là một shop thời trang nhỏ tại thành phố Florence và để đạt được những thành công như bây giờ là nhờ sự liên tục thay đổi và thích nghi với những làn gió mới của ngành thời trang. Gucci trải qua rất nhiều biến động và thay đổi, điển hình vào năm 1940 sau khi thừa hưởng sản nghiệp từ người cha quá cố của mình. Con trai cả Aldo Gucci đã thay đổi toàn bộ hệ thống kinh doanh và biến Gucci trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp. Năm 1960, người con trai Paolo tiếp nối cha mình để mang Gucci trở thành mainstream của văn hóa thời trang Ý. Quan trọng nhất là vào năm 1994, nhà thiết kế trẻ tuổi Tom Ford đã đầu quân vào Gucci với tư cách giám đốc sáng tạo. Tại đây anh đã thổi một luồng gió hoàn toàn mới cho thương hiệu với những thiết kế hòa quyện giữa yếu tố quyến rũ và đẳng cấp. Từ ấy Gucci trở thành một thương hiệu xa xỉ với đẳng cấp toàn cầu bởi những sản phẩm thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo.

Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn

Hồ Ngọc Hà

Năm 2016 đánh dấu sự kiện Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci tại thị trường Việt Nam. Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà là không phải bàn cãi nhưng vì sao Gucci lại lựa chọn cô mà không phải một ngôi sao nào khác. Đơn giản là vì cả hai đều sở hữu những nét tương đồng và điều này là bàn đạp để đưa cả hai đạt được thành công mong muốn.

Thần thái sang chảnh của đại sứ thương hiệu Gucci - Hồ Ngọc Hà

Thần thái sang chảnh của đại sứ thương hiệu Gucci tại Việt Nam – Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Fashionnet)

Hồ Ngọc Hà được biết đến như một “Biểu tượng thời trang hàng đầu của giới giải trí Việt” hiện nay với gu thẩm mỹ tinh tế, phong thái và đẳng cấp chuẩn một ngôi sao tầm cỡ quốc tế. Bằng chứng là cô đã tham gia rất nhiều cuộc thi lớn trong lĩnh vực giải trí với vai trò giám khảo. Sự kiện, gameshow nào có tên Hồ Ngọc Hà đều thu hút đông đảo lượng người quan tâm. Còn với Gucci, sự quý tộc, đẳng cấp, sang trọng là những gì họ nhìn thấy ở thương hiệu này. Khi gắn Hồ Ngọc Hà với Gucci, hình ảnh cô nổi bật hẳn lên, đạt tới đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế. Còn với Gucci, khi khách hàng ở Việt Nam nhìn vào Hồ Ngọc Hà sẽ thấy được sự sành điệu, đẳng cấp toát lên từ thương hiệu này.

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Chanel

Kai (EXO)

Mới đây ông lớn ngành thời trang đã công bố nam ca sĩ Kai – thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở thành đại sứ toàn cầu Gucci cho chiến dịch mắt kính. Đây là chiến dịch nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông 2019 của Gucci. Kai vinh dự trở thành người Hàn đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu Gucci toàn cầu. Đồng thời anh cũng là người đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của Gucci. Trong một bài phỏng vấn của mình, giám đốc sáng tạo của Gucci là ông Alessandro Michele đã tiết lộ lý do lựa chọn Kai làm đại sứ thương hiệu cho Gucci. Ông đã nói: “Biểu cảm trên gương mặt của một người có thể đưa ra nhiều phản ứng, truyền tải thông điệp và niềm tin. Đặc biệt, trong mỗi bức ảnh, Kai đại sứ Gucci có thể tự do thể hiện niềm tin, giá trí của họ với từng câu chuyện riêng”.

Đại sứ thương hiệu Gucci đầu tiên của Hàn Quốc - Nam ca sĩ Kai

Đại sứ thương hiệu Gucci đầu tiên của Hàn Quốc – Nam ca sĩ Kai (Nguồn: Elle.vn)

Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Gucci, Kai vốn đã được biết đến như một tín đồ thời trang của ông lớn này. Rất nhiều người hâm mộ còn đặt cho anh chàng biệt danh là “Gucci boy” khi anh liên tục diện cho mình nguyên cây Gucci lên người. Nam ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1m82 cùng gương mặt vô cùng điển trai. Sau khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam EXO, anh đã chứng minh được năng lực của mình ở cả mảng diễn viên và thời trang và đã được nhiều nhà một để mắt tới trong đó có Gucci.

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Adidas

Nghê Ni (Ni Ni)

Hồi đầu năm 2017, Nghê Ni đã được Gucci “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm kính mắt cao cấp ở khu vực Châu Á. Cho đến tháng 10, cô đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci toàn cầu sau một loạt bài đăng tải từ tài khoản mạng xã hội của Gucci.

Nghê Ni trở thành đại sứ thương hiệu Gucci toàn cầu

Đại diện toàn cầu của Gucci – Nghê Ni trở thành đại sứ thương hiệu Gucci toàn cầu (Nguồn: afamily)

Nghê Ni Gucci được biết tới như một trong những diễn viên nữ nổi bất nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu cho mình gương mặt cá tính, thân hình chuẩn người mẫu với thần thái lạnh lùng cuốn hút. Nghê Ni hiện đang là cái tên được rất nhiều nhãn hàng và các tạp chí thời trang cao cấp săn đón. Xuất hiện cùng với nam ca sĩ Kai trong chiến dịch mắt kính mới nhất, cụ thể Nghê Ni sẽ trở thành nữ đại sứ Gucci toàn cầu còn Kai trở thành nam đại sứ cho thương hiệu thời trang này.

>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Gucci

Tạm kết

Để trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu Gucci, những con người này đã phải chứng tỏ được bản thân mình xứng tầm với biểu tượng thời trang cao cấp này. Có thể thấy chiến lược đại sứ thương hiệu của Gucci tập trung vào những ngôi sao nổi tiếng với gu thời trang độc đáo và từ họ luôn toát ra khí chất của một ngôi sao đẳng cấp. Có như vậy Gucci mới có thể chiến thắng được với những đối thủ cạnh tranh của Gucci trên thị trường cùng ngành.

Tuấn Anh – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: đại sứ thương hiệugucci
Bài trước

Hướng dẫn chi tiết cách làm infographic sao cho hiệu quả nhất

Bài tiếp theo

So sánh chi phí nhượng quyền giữa các thương hiệu cà phê Việt Nam hiện nay

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789