Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Khảo sát “500 anh em” qua tính năng đặt câu hỏi mới ra mắt của Instagram

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mạng xã hội Instagram gần đây thường xuyên cho ra mắt nhiều tính năng mới thu hút người dùng. Mới đây nhất, Instagram chính thức cho người dùng trải nghiệm mới: tính năng đặt câu hỏi ngay trên Instagram Stories. Tính năng này ngay khi ra mắt đã gây đông đảo người dùng Instagram và trở thành trào lưu “Ask me a question”.

Tính năng đặt câu hỏi trên Instagram Stories ngay lập tức trở thành trào lưu

Tính năng đặt câu hỏi trên Instagram Stories ngay lập tức trở thành trào lưu

Dễ dàng sử dụng tính năng đặt câu hỏi chỉ bằng một sticker câu hỏi trên Instagram Stories

Tính năng đặt câu hỏi mới này được Instagram thử nghiệm vào tháng 4 và sau đó đến đầu tháng này đã chính thức đưa vào hoạt động. Nhiều người dùng Instagram cảm thấy vô cùng thích thú khi vô tình phát hiện ra tính năng này và không ngần ngại hỏi/trả lời các câu hỏi trên Stories.

Tính năng đặt câu hỏi trên Instagram Stories

Instagram cho biết:

“Thêm hình dán câu hỏi vào câu chuyện của bạn ngay trên Instagram Story bằng cách chọn hình dán câu hỏi từ khay hình dán sau khi chụp ảnh hoặc quay video. Nhập lời nhắc của bạn rồi đặt nó ở bất cứ nơi nào bạn muốn và chia sẻ nó với câu chuyện của bạn. Khi bạn bè xem hình dán, họ có thể nhấn vào hình dán đó để trả lời và họ có thể trả lời bao nhiêu lần tùy thích từ chính hình dán câu hỏi đó.”

CEO Facebook Mark Zuckerberg đã mua lại Instagram từ năm 2012 với giá 1 tỷ USD – Instagram lúc đó chỉ có 13 nhân viên, không doanh thu, khiến cho các nhà đầu tư vào Facebook cũng không ngờ tới. Nhưng cho đến nay, nhờ sự “chăm chút” kỹ lưỡng Instagram song song với việc cho ra mắt nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, Instagram đã và đang trở thành “mảnh đất vàng”  mà nhiều doanh nghiệp chú trọng vào đó để bán hàng và quảng cáo thương hiệu bởi sự mới mẻ từ các tính năng “nhỏ mà có võ” đến từ Instagram.

Cơ hội giúp thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng

Tính năng đặt câu hỏi mới này cùng với danh sách các tùy chọn phong phú trên Instagram Stories bao gồm thẻ mua sắm, sticker câu hỏi lựa chọn (dạng Yes/No) và chia sẻ ý kiến, doanh nghiệp có thể sử dụng Instagram Stories để duy trì câu chuyện của doanh nghiệp một cách phong phú và mang tính tương tác cao hơn với 400 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Tính năng thông minh này có thể giúp ích các Marketer trong chiến lược marketing trên mạng xã hội mà trước tiên là mang đến một cách đơn giản, ít tốn kém để tạo sự tương tác với các khách hàng. Hơn nữa, bằng việc người xem có thể tự tạo mới các câu hỏi, doanh nghiệp có thể tận dụng để khảo sát ý kiến các khách hàng của mình thật dễ dàng.

Theo: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagraminstagram storiesinstagram storytính năng đặt câu hỏi mới ra mắt của Instagramxây dựng thương hiệu quả instagram story
Share1TweetShareSendShare
Bài trước

FIFA World Cup 2018: Sân chơi bình đẳng cho mọi thương hiệu

Bài tiếp theo

Mô hình kim cương của Michael Porter và cách ứng dụng

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789