Khi Mona Lisa trốn thoát khỏi bảo tàng Lourve: Không gì là không thể với quảng cáo mới của Perrier

Khánh Khiêm - Jun 4, 2019

icon viewed 632 views

Bài viết liên quan

Suốt những năm tháng dài đằng đẵng, nàng Mona Lisa tội nghiệp chỉ giương mắt nhìn đám đông du khách vây quanh chụp ảnh mình hết lần này đến lần khác. Những du khách ngắm nhìn Mona Lisa được rời đi và trải nghiệm những điều tuyệt vời khác trong khi cô bị mắc kẹt trong một phòng trưng bày vô trùng ngày này qua ngày khác. Nhưng tất cả mọi thứ đã thay đổi trong quảng cáo mới của Perrier (Thương hiệu nước khoáng nổi tiếng của Pháp).

Khi Mona Lisa trốn thoát khỏi bảo tàng Lourve: không gì là không thể với quảng cáo mới của Perrier

Trong chiến dịch quốc tế mới của Perrier mang tên “The Extraordinaire Mona Lisa“, cuối cùng thương hiệu cũng đưa nàng Mona Lisa đến với cuộc sống đời thực và giúp cô tận hưởng cuộc sống với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, những cuộc dạo chơi vui thú trên khắp thành phố Paris hoa lệ.

Với hơn 20.000 du khách mỗi ngày, Mona Lisa (còn được gọi là La Gioconda), là bức tranh được nhiều người tham quan nhất trên thế giới. Và lần đầu tiên, sau 500 năm kể từ cái chết của cha đẻ Leonardo da Vinci, cô đã quyết định thoát ra khỏi khung hình để tận hưởng cuộc sống trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của Perrier, được tạo ra bởi agency Rosapark.

(Video: Rosa Park)

>>> Xem thêm: Thị trường nước giải khát: Quá nhiều người trong cùng một “ô đất”

Sự kết hợp phi thường giữa khí và nước khoáng thiên nhiên tạo nên tính độc đáo của loại nước uống có ga của thương hiệu Perrier. Nó đánh thức sự khác biệt của con người, giúp họ chia sẻ và sáng tạo nhiều hơn. Không chỉ làm dịu cơn khát, thứ nước uống thần kỳ này còn khuyến khích con người dám thể hiện bản thân như nàng Mona Lisa.

Sau khi đám đông khách tham quan rời khỏi Louvre vào cuối ngày, nàng Mona Lisa thoát khỏi khung hình của mình để lấy một chai nước khoáng có ga Perrier mà ai đó bỏ lại. Như được tiếp thêm sinh lực, cô nhanh chóng thoát khỏi giới hạn của bảo tàng Louvre để khám phá sự đa dạng của cuộc sống hiện đại mà trước nay cô không hề biết đến.

Lấy bối cảnh từ bài hát Caravan cổ điển của Duke Ellington, chúng ta được chứng kiến hành trình tiếp cận khám phá cuộc sống của nàng Mona Lisa cổ đại. Khi cô khám phá thời trang, một lớp học mỹ thuật, những vũ điệu đường phố, nước khoáng Perrier như một người bạn đồng hành tiếp thêm sinh lực cho cô gái xinh đẹp. Ở mỗi hoạt động mà Mona Lisa tham gia, cô đều mang đến thật nhiều năng lượng, lôi kéo mọi người tham gia nhiều hơn và tác động đến thế giới một cách tích cực hơn.

TVC “Extraordinaire Mona Lisa” sẽ chạy trên các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số với các định dạng phù hợp với từng nền tảng, bao gồm các điều chỉnh từ 6, 10, 20 và 30 giây đối với quảng cáo toàn thời gian.

“Với Perrier, chúng tôi thực sự muốn biến một biểu tượng của chủ nghĩa cổ điển thành một nàng thơ của văn hóa nhạc pop. Thiết kế của Perrier cũng mang vẻ cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Chúng tôi muốn kết hợp mối quan hệ mà tất cả chúng ta có với Mona Lisa.” người đồng sáng lập Rosapark và CCO Gilles Fichteberg nói. “Trong quảng cáo này, chúng ta sẽ không còn là những người ngắm nhìn cô ấy nữa, mà chính cô ấy sẽ theo dõi con người, tự đưa ra quyết định cho bản thân và cho mọi người thấy cách mỗi chúng ta có thể tác động tích cực đến thế giới như thế nào.”

Perrier thường được liên kết với các biểu tượng (các nghệ sĩ như Andy Warhol, Salvador Dali, Jean-Paul Goude, Ridley Scott, Raymond Savignac hoặc các nhân vật như Captain Haddock hoặc ET the Extra-Terrestrial) và luôn tập trung vào truyền thông táo bạo, rất điện ảnh và thậm chí trở thành một phần của văn hóa nhạc pop ở quê hương của Pháp.

Ngày nay, tầm nhìn của Perrier được tóm tắt bởi chữ ký thương hiệu của hãng “Go For The Extraordinaire”, và nó lại được tái hiện một lần nữa khi quyết định đánh thức nhân vật mang tính biểu tượng: Mona Lisa. Bị mắc kẹt trong một khung hình trong hơn 500 năm, cuối cùng nàng cũng có thể thoát ra và truyền bá ngoại truyện của mình lên thế giới nhờ một chai Perrier bị bỏ quên trước khung hình.

CREDITS

Advertiser: Perrier
Advertiser team: Henrik Gotterbarm, Sophie Dubois, Thomas Ludsteck, Philippe Gallard, Marion Taisne, Émilie Grandin, Paul Cordina, Océane Mellano
Agency: Rosapark
Agency Co-founders: Jean-Patrick Chiquiar, Gilles Fichteberg and Jean-François Sacco
Copywriters: Julien Moulin, Pierre-Antoine Dupin
Art Directors: Antoine Blondet, Frederic Leclerc, Sophian Bouadjera
General manager and Head of strategy: Sacha Lacroix
Group account Director: Virginie Matias
Account manager: Charlotte Permasse
Development team: Laurène Chabrol, Victor Faubert
Strategic planner: Alexandre Ribichesu
Head of Digital: Jeanne Neuschwander
Agency Producer: Thomas Laurent
Art buyer : Louise Bertin
Print Production: Justine Dudognon, Delphine Cotellon

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Giới trẻ Việt Nam thể hiện quan điểm cá nhân với thùng rác độc đáo của Pepsi

Bài tiếp theo

Khi 2 gã "khổng lồ" Vin và Grab kết hợp với nhau: Thị trường biến động từ đây!

nội dung tương tự